Viện tóc Đức Mark: Đào tạo nghề tóc giúp học viên mở salon chuyên nghiệp tại Việt Nam

Đăng bởi Văn Mạnh

07/04/2022 23:25

Rất nhiều người thợ khi theo học và hoàn thành khóa đào tạo nghề tóc Đức Mark đã mở được cơ sở riêng. Tuy nhiên, để có thể bỏ được một cơ sở cắt tóc riêng sẽ làm một vấn đề không hề dễ dàng.

Học viên sẽ phải chuẩn bị những gì để có có thể gây dựng được một địa thương hiệu riêng cho mình. Đâu là một địa chỉ tin cậy bạn có thể hợp tác để mở tiệm tóc riêng, cùng tìm hiểu phân tích dưới đây.

1-1649345928.jpg

Viện toc Đức Mark - Đào tạo nghề tóc tại Việt Nam Cam kết mang đến những hỗ trợ nào để mở tiệm salon

Hướng dẫn học viên xây dựng kế hoạch kinh doanh cụ thể

Thay vì nôn nóng muốn mở ngay Salon tóc, bạn cần chuẩn bị kỹ 1 kế hoạch kinh doanh cụ thể và rõ ràng. Một kế hoạch kinh doanh salon tóc cơ bản bao gồm:

  • Tóm tắt
  • Mô tả các sản phẩm dịch vụ
  • Các ý tưởng tiếp thị sản phẩm
  • Phân tích thị trường
  • Đối thủ cạnh tranh
  • Triển vọng phát triển dài hạn.
  • Nếu xây dựng được một kế hoạch kinh doanh salon tóc hiệu quả, bạn sẽ có hướng đi chính xác nhất từ đó những đối tác của bạn cũng sẽ nắm được chi tiết về hướng kinh doanh và góp vốn cho bạn.
2-1649345964.jpg

Lựa chọn địa điểm phù hợp

Địa điểm kinh doanh phù hợp sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển của một salon tóc. Theo đó một số những nơi tập trung đông dân số như khu chung cư trường học siêu thị sẽ là địa điểm bạn cần xem xét. Bằng kinh nghiệm của mình, viện tóc Đức Mark sẽ giúp cho bạn tìm được những vị trí phù hợp để mở tiệm.

3-1649345979.jpg

Viện tóc Đức Mark Hướng nghiệp nghề tóc tại Việt Nam -Tư vấn lựa chọn các trang máy móc thiết bị

Viện tóc sẽ tư vấn cho bạn nguồn cung cấp chất lượng uy tín để sắm sửa các trang thiết bị, máy móc. Đức Mark với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm tóc sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị uy tín với báo giá hợp lý.

Học viện tóc Đức Mark dạy nghề tóc hỗ trợ tuyển nhân viên cho salon

Nhân viên cho tiệm tóc là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn vận hành một salon tóc. Viện tóc Đức Mark sẽ hỗ trợ cho bạn trong quá trình tuyển dụng. Khi hợp tác cùng với học viện tóc Đức Mark, tiệm sẽ chịu trách nhiệm dành thời gian phỏng vấn. Từ đó, bạn có thể lựa chọn ra những ứng viên tài năng nhất cho cửa tiệm mình.

Một vài thông tin về viện  đào tạo nghề tóc Đức Mark

Viện làm tóc Đức Mark là một thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, rất nhiều người lựa chọn địa điểm này với mong muốn có được một mái tóc đẹp.

Đức Mark- Viện làm tóc có danh tiếng tại Việt Nam

Viện đào tạo nghề tóc Đức Mark là một Viện làm tóc có tiếng Việt Nam. Nhân viên của viện salon luôn là người có gu thẩm mỹ về tóc. Tất cả mọi người đều làm việc cùng một tinh thần học hỏi không mệt mỏi, đam mê và tình yêu với nghề. Đức Mark tạo riêng cho mình một thương hiệu nổi tiếng giữa thị trường làm đẹp có sức cạnh tranh khốc liệt.

4-1649345996.jpg

Viện làm tóc luôn cập nhật xu thế mới 

Không chỉ có sứ mệnh mang đến những kiểu tóc đẹp, nơi đây cũng là nơi Đức Mark chắp cánh ước mơ cho những bạn trẻ. Đức Mark có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tạo ra những kiểu tóc đẹp. Viện làm tóc tại Việt Nam này thường xuyên cập nhật những mẫu tóc đang là hot trend, được nhiều người đặc biệt là KOLs lựa chọn. Một số mẫu tóc dưới đây luôn được các bạn nữ yêu thích khi đến với Đức Mark

  • Tóc mái xéo dài suôn thẳng
  • Tóc mái lệch
  • Tóc tém
  • Tóc mái thưa
  • Tóc bob ngắn
  • Tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi
  • Tóc Lob

Đào tạo nghề tóc Đức Mark- Địa chỉ phục hồi những làm tóc hư tổn 

Ngoài việc làm hài lòng chị em phụ nữ với mái tóc đẹp, Đức Mark còn được biết đến với khả năng điều trị những mái tóc khô xơ hư tổn, trở nên bóng mượt. Đây là địa chỉ làm tóc chuyên phục hồi tóc hư tổn bằng collagen. Chỉ sau vài liệu trình mái tóc của bạn đã được để trả lại sự bồng bềnh và óng mượt. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì một mái tóc khỏe bóng mượt trong thời gian lâu dài bạn phải theo liệu trình phục hồi của Đức Mark tùy tình trạng tóc. Có thể thấy, bất kỳ những vấn đề nào trên mái tóc, đến với Viện salon sẽ nhận về sự hài lòng.

5-1649346012.jpg

Đức Mark - Đào tạo nghề tóc tại Việt Nam có phong cách phục vụ chuyên nghiệp   

Rất nhiều khách hàng khi đến viện tóc Đức Mark đều đánh giá cao phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Viện tóc đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên, tất cả đều phải có một thái độ phục vụ lịch sự. Đây là địa chỉ đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng là trọng tâm để mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bài viết về cung cấp cho bạn một số thông tin về địa chỉ hướng nghiệp nghề tóc tại Việt Nam. Mong ước mở một tiệm salon tóc có lẽ là mơ ước chung của rất nhiều thợ khi đến với viện đào tạo nghề tóc tại Việt Nam Đức Mark. Hãy để Đức Mark là người đồng hành và hướng dẫn bạn trong quá trình lập nghiệp của mình.

 

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.comducmark.vn

v

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Viện tóc Đức Mark: Đào tạo nghề tóc giúp học viên mở salon chuyên nghiệp tại Việt Nam" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.