Trẻ Hóa Công Nghệ Cao Chất Lượng Cùng Phòng Khám Đẳng Cấp Quốc Tế Mega Gangnam

31/05/2022 20:05

Lão hóa da luôn là nỗi lo sợ và là mối quan tâm của chị em phụ nữ khi đến một độ tuổi nhất định. Làn da bị lão hóa theo thời gian sẽ xuất hiện các nếp nhăn, bọng mắt, chảy xệ… khiến bạn không còn tự tin như trước. Tuy không thể xóa bỏ hoàn toàn quá trình lão hóa nhưng chúng ta có thể ngăn nó bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Hiện này, phương pháp trẻ hóa công nghệ cao bằng căng chỉ nâng cơ tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Mega Gangnam

Phòng khám Mega Gangnam là thương hiệu của tập đoàn Mega Corporation - thương hiệu mở đường kỷ nguyên mới cho ngành thẩm mỹ nội khoa tại Hàn Quốc. Mega Gangnam  thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, từ đó đến nay phòng khám luôn phát triển vững mạnh nhờ vào sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế 5 sao. Phòng khám quốc tế Mega Gangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ kế thừa đầy đủ tinh hoa làm đẹp đến từ cái nôi của ngành thẩm mỹ thế giới. 

VBTT: Trẻ hóa công nghệ cao tại Mega Gangnam

Chú thích:  Phòng Khám Quốc Tế Mega Gangnam

Thuộc tính: Trẻ hóa công nghệ cao

Cho đến nay, đơn vị này đã gặt về được nhiều thành tựu ấn tượng mà ít đối thủ cạnh tranh nào có thể bắt kịp. Năm 2021 là một năm tuyệt vời của Mega Gangnam khi nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá trong lĩnh vực làm đẹp như Giải thưởng Công nghệ xuất sắc nhất Châu Á 2021, Giải thưởng Sáng tạo sắc đẹp 2021 của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Chứng chỉ viện thẩm mỹ tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo AI vào công nghệ trẻ hóa da. Trải qua hơn 13 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, phòng khám Mega Gangnam luôn nằm trong top các đơn vị thẩm mỹ hàng đầu về công nghệ trẻ hóa da.

Trẻ hóa công nghệ cao cùng dịch vụ căng chỉ nâng cơ tại Mega Gangnam

Công nghệ trẻ hóa da bằng phương pháp căng chỉ nâng cơ tại Mega Gangnam đã được KFDA chứng về sự an toàn và hiệu quả. Phòng khám sử dụng loại chỉ lai Collagen Gold Fiber chất lượng hàng đầu, đã được giới chuyên gia đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa da công nghệ cao. Căng chỉ nâng cơ là phương pháp thẩm mỹ dùng chỉ collagen tác động vào da để cải thiện tình trạng da bị lão hóa, chảy xệ. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại bậc nhất được thực hiện mà không cần phải phẫu thuật, bên cạnh đó còn mang lại hiệu quả bất ngờ cho chị em phụ nữ. 

Tác dụng của phương pháp căng chỉ nâng cơ

Đến đây chúng ta sẽ liệt kê rõ hơn về tác dụng nổi bật mà phương pháp căng chỉ nâng cơ mang lại đối với da mặt.

- Thực hiện việc cấy các sợi chỉ vào da sẽ giúp định hình vùng da bị chảy xệ và sau đó kéo căng những vùng da này lên khiến các nếp nhăn và chảy xệ dần biến mất.

- Sau khi thực hiện việc nâng cơ, các khuôn chỉ bên trong có tác dụng như một tấm giá đỡ giúp khuôn mặt được tạo hình theo tỷ lệ đẹp hơn. Khuôn mặt trở nên thon gọn và V-line.

- Gương mặt sau khi đã được căng chỉ nâng cơ khiến cho các vùng lão hóa biến mất. Điều này sẽ khiến khuôn mặt của chị em phụ nữ trở nên đẹp và có sức sống hơn. 

- Các sợi chỉ sau khi được cấy vào da sẽ có khả năng tự sản sinh collagen tự nhiên. Từ đó, da sẽ được cung cấp thêm các dưỡng chất giúp da trở nên hồng hào và mịn màng hơn.

- Các đốm nâu trên da và tình trạng da xỉn màu cũng sẽ được khắc phục triệt để.

- Phương pháp căng chỉ nâng cơ sẽ thúc đẩy việc tải tạo một làn da đẹp từ sâu bên trong và duy trì sự trẻ đẹp lâu hơn so với các phương pháp thẩm mỹ khác.

Với những ưu điểm vượt trội mà phương pháp căng chỉ nâng cơ mang lại, đây xứng đáng là phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao mà chị em phụ nữ nên mạnh dạn đầu tư cho bản thân. Sẽ càng hoàn hảo hơn nếu mọi người lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam - nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa của ngành thẩm mỹ và làm đẹp trên toàn cầu. 

VBTT: Trẻ hóa công nghệ cao tại Mega Gangnam

Chú thích:  Dịch vụ căng chỉ nâng cơ tại Mega Gangnam

Thuộc tính: Trẻ hóa công nghệ cao

Quy trình căng chỉ nâng cơ tại Mega Gangnam

Khi đến với dịch vụ căng chỉ nâng cơ tại Mega Gangnam, bạn sẽ trải qua một quy trình bài bản và chuyên nghiệp như sau:

- Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn về tình trạng da của bạn để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.

- Bước 2: Sau khi hoàn thành thủ tục thăm khám, bạn sẽ được vệ sinh da mặt sạch sẽ để đảm bảo quá trình căng chỉ được diễn ra an toàn.

- Bước 3: Tiến hành tiêm thuốc tê trước khi điều trị.

- Bước 4: Thực hiện việc cấy chỉ nâng cơ. Quá trình này sẽ diễn ra từ 30 -60 phút.

- Bước 5: Các bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng bạn sau khi hoàn thành 30 phút. Sau đó đưa ra các hướng dẫn về tình trạng ăn uống, kiêng cữ sau khi căng chỉ.

Mức giá của dịch vụ hiện nay

Dịch vụ căng chỉ nâng cơ tại phòng khám quốc tế Mega Gangnam có giá dao động từ 25-30 triệu VNĐ. Mức giá này so với hiệu quả và chất lượng dịch vụ mà phòng khám cung cấp thì vô cùng hợp lý và rất đáng đầu tư. Bạn có thể tiến hành so sánh với các đơn vị khác trên thị trường thông qua việc đánh giá về mức độ uy tín cũng như chuyên môn của bác sĩ. Từ đó đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Vì sao Mega Gangnam lại là địa điểm căng chỉ nâng cơ đáng tin cậy?

- Trực thuộc tập đoàn Mega Corporation có hơn hàng trăm chi nhánh trải rộng trên toàn thế giới.

- Liên tục lọt top các đơn vị thẩm mỹ chất lượng và nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng.

- Hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, đội ngũ cố vấn của tập đoàn y tế Mega Corporation đến từ Hàn Quốc có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp.

- Sử dụng công nghệ tối tân, hiện đại bậc nhất vào quy trình dịch vụ.

- Cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Không gian rộng rãi.

- Hơn thế nữa, Mega Gangnam còn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu và mở ra kỷ nguyên làm đẹp thế hệ 4.0 dẫn đầu xu hướng trẻ hóa thế hệ mới với ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình dịch vụ.

Để có thể được tư vấn và biết rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này thì bạn có thể liên hệ với phòng khám thông qua thông tin được cung cấp dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

Điện thoại: 0901 853 853

Website: https://megagangnam.com/

Bài viết trên đây đã tổng hợp tất tần tật thông tin về dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao mà phòng khám Mega Gangnam cung cấp. Hy vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn.

Meta Title: Trẻ Hóa Công Nghệ Cao Chất Lượng Cùng Phòng Khám Đẳng Cấp Quốc Tế Mega Gangnam

Meta Des: Bạn muốn tìm một đơn vị thẩm mỹ uy tín cung cấp dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao bằng phương pháp căng chỉ nâng cơ? Phòng khám Mega Gangnam sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn. Cùng xem qua bài viết nhé!

Bạn đang đọc bài viết "Trẻ Hóa Công Nghệ Cao Chất Lượng Cùng Phòng Khám Đẳng Cấp Quốc Tế Mega Gangnam" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.