Quỹ đất của novaland sẽ tăng mạnh vào năm 2022

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

04/05/2022 09:32

Với quỹ đất 10.600 ha hiện có Novaland ước tính chỉ sử dụng được trong khoảng 5 - 7 năm tới. Vì vậy để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đất ngày càng lớn, Novaland tiếp tục thực hiện mục tiêu mở rộng quỹ đất trong thời gian tới.

Quỹ đất của Novaland tập trung tại các khu vực trọng điểm về hạ tầng giao thông và tuyến cao tốc

Hiện tại quỹ đất của Novaland chủ yếu tập trung tại khu vực TP.HCM, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu,….những địa phương cách TP. HCM khoảng 200 - 300km. Với mục tiêu nâng quỹ đất lên 10.600 trong năm 2022 này, Novaland sẽ tập trung mở rộng quỹ đất tại các khu vực được hưởng lợi từ các dự án cơ sở hạ tầng giao thông như khu vực Bình Thuận và Lâm Đồng.

IMG_256

Quỹ đất của Novaland ngày càng tăng cao

Tập đoàn Novaland cũng đang từng bước mở rộng quỹ đất với đa dạng các danh mục sản phẩm gồm BĐS đô thị du lịch, BĐS đô thị bên cảnh sản phẩm nhà ở.

Trong giai đoạn vừa qua, Novaland đã bàn giao nhiều sản phẩm tại các đô thị lớn với tổng doanh thu hợp nhất 14.967 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 3.455 tỷ đồng. Bên cạnh đó quỹ đất của tập đoàn này cũng tăng lên một cách nhanh chóng tư 5.400 ( đầu năm 2021) lên 10.600 ( tại thời điểm hiện tại). Đặc biệt quỹ đất của Novaland chủ yếu tập trung tại những khu vực có các dự án hạ tầng giao thông đường bộ cũng như đường hàng không đang trong giai đoạn thi công.

Với mục tiêu tiếp tục đảm bảo tiến độ các dự án hiện tại và triển khai thâm các dự án mới, 3/2022 tập đoàn Novaland đã giới thiệu tới khách hàng dự án Grand Sentosa tại huyện Nhà Bè và đang tính toán đầu tư các dự án mới tại khu vực Thủ Thiêm.

Mục tiêu hiện tại của Novaland trong năm 2023 là hoàn thiện 3 dự án trọng điểm Aqua City, Nova Phan Thiết và Nova Hồ Tràm khi các dự án sân giao thông như bay quốc tế Long Thành và cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây được đi vào hoạt động.

Novaland nắm bắt trọn vẹn tiềm năng từ hạ tầng để gia tăng quỹ đất

Chủ trương quy hoạch và đầu tư nhiều dự án giao thông lớn của Đảng và Nhà Nước như: sân bay quốc tế, đường cao tốc,.... đã góp phần mang đến nhiều thay đổi cho các tỉnh thành. Nhận thấy đây là thời cơ tốt để phát triển mở rộng thêm quỹ đất của mình, tập đoàn Novaland đã lên kế hoạch triển khai các dự án bất động sản tại khu vực có hạ tầng giao thông được thi công.

IMG_256

Novaland nắm trong tay quỹ đất lên tới 10.600 ha

Đặc biệt, khu vực miền Trung và miền Nam là nơi đang sở hữu nhiều công trình giao thông trọng điểm, huyết mạch của khu vực như sân bay Phan Thiết, uyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Cam Lâm - Phan Thiết, sân bay Long Thành,...Vì vậy chủ đầu tư Novaland tiếp tục triển khai các dự án lớn tại thị trường khu vực phía nam như dự án Novaworld Phan Thiết 1000ha và Novaworld Mui Ne 700ha tại tỉnh Bình Thuận.

Đến năm 2025, tập đoàn Novaland dự kiến sẽ mang đến cho thị trường hơn 100.000 sản phẩm với đầy đủ các loại hình bất động sản đang HOT với giá trị lên tới 600 ngàn tỷ đồng. Với tiềm năng, kinh nghiệm cũng như uy tín của chủ đầu tư Novaland thì các chuyên gia nhận định giá trị của các dự án Novaland sẽ càng càng tăng trong tương lai.

Quỹ đất của Novaland trong giai đoạn 2022 - 2025

Với quỹ đất 10.600 hecta đất đang sở hữu rộng khắp Novaland triển khai chiến lược phát triển loạt dự án mới đến năm 2025 tại nhiều tỉnh thành. Trong giai đoạn năm 2022 này, Novaland sẽ triển khai các dự án mới với quy mô lớn tại các thị trường như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Huế,… Bên cạnh triển khai dự án mới thì Novaland cũng hoàn thiện các dự án đang trong quá trình xây dựng.

 

IMG_256

Novaland dự kiến tung ra 15.000 sản phẩm trong năm 2022

Sau 5 năm niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM với 668 ha quỹ đất sở hữu đến nay Novaland đã tăng quỹ đất nên đến gần 10.600 ha và trở thành nhà phát triển đô thị hàng đầu Việt Nam với đa dạng về quỹ đất cùng danh mục sản phẩm phong phú, bao gồm: BĐS đô thị, BĐS đô thị du lịch.

Với mục tiêu cung ứng 100.000 sản phẩm ra thị trường mang đến tiềm năng cho khách hàng, nhà đầu tư và du khách khi lựa chọn các siêu đô thị Novaworld.

Như vậy với quỹ đất của Novaland sẽ tăng mạnh vào năm 2022 thể hiện sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của tập đoàn này. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích đối với khách hàng nào quan tâm tới chủ đầu tư Novaland.

SaleReal đang là đại lý chiến lược tập đoàn Novaland, SaleReal đang là đại lý phân phối các dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Đà Lạt.

Salereal đang là đại lý chiến lược tập đoàn Novaland, SaleReal đang là đại lý phân phối các dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Đà Lạt.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

Chuyên trang srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

 

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Quỹ đất của novaland sẽ tăng mạnh vào năm 2022" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.