Ông Trần Quang Minh (Minh Adam) – nhận Vinh Danh “Nhà đào tạo-huấn luyện tài năng Việt Nam – Asean năm 2022

Đăng bởi Tiến Thành

02/12/2022 17:35

Sự kiện nhằm tôn vinh, động viên khích lệ các doanh nghiệp các cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp, giáo dục nghề nghiệp có nhiều đóng góp phòng dịch và hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi kinh tế, nhân dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022.

Ngày 19/11/2022, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á và các đơn vị đồng thực hiện Coachtech Group -Hội đồng nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình Gala Dinner Vinh danh Doanh nghiệp, Nhà đào tạo- Huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022 và Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

1-1669686880.png

Các đại biểu và Thành viên ban tổ chức của chương trình

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo các ban của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, lãnh đạo Viện nghiên cứu tài chính , đầu tư và hợp tác , thương mại Đông Nam Á,  Viện nghiên cứu phát triển bền vững và kinh tế số, Tiến sĩ mỹ học Nguyễn Thế Hùng, các cố vấn cấp cao Hội đồng nhà huấn luyện và phát triển doanh nghiệp Việt Nam,  các nữ chủ doanh nghiệp và các nhà đào tạo, huấn luyện về kỹ năng,công nghệ, bán hàng… cùng các phóng viên và nhà báo đến  đưa tin cho chương trình .

Đây là lần đầu tiên, Gala được tổ chức, nhằm tôn vinh, động viên, khích lệ các doanh nghiệp và các cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp, giáo dục nghề nghiệp có nhiều đóng góp trong phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi kinh tế, đồng thời kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

2-1669686887.png

Bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phát biểu khai mạc Gala Vinh danh

Phát biểu khai mạc Gala, Th.S Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cho biết, Gala là hoạt động thể hiện sự hợp tác, liên kết giữa tổ chức chính trị – xã hội, cơ quan quản lý Nhà nước với các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt là coi trọng và nâng đỡ doanh nghiệp do nữ làm chủ từng bước đi lên và thành công. Th.S Nguyễn Thị Hảo – trên cương vị là Ủy viên ban thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội, Chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân Hà Nội,  Cố vấn chỉ đạo chương trình - gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia, huấn luyện viên, nhà đào tạo đã dành nhiều tâm huyết, trí tuệ và sự say mê để đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nữ.

6-1669686907.png

Trong niềm vui, tự hào của các nhà đào tạo - huấn luyện doanh nghiệp nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cùng Ban tổ chức chương trình đã vinh danh các  doanh nghiệp , Nhà đào tạo - huấn luyện tài năng, xuất sắc, tiêu biểu đã vượt qua mọi khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid để bình ổn phát triển được bình chọn từ thực tiễn quá trình đóng góp, công hiến cho cộng đồng doanh nghiệp.

5-1669686900.png

Vinh danh 12 doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện tài năng Việt Nam – ASEAN năm 2022.

Doanh nhân – nhà Đào tạo Trần Quang Minh (Minh Adam)

Chuyên gia Trần Quang Minh(Minh Adam) là một Doanh nhân, Nhà đào tạo, Tác giả về kinh doanh online, Bất động sản. ông đã bắt đầu công việc bán hàng telesales của mình từ 2011. Bằng những trải nghiệm trong quá trình bán hàng thực tế của mình từ bán quảng cáo tạp chí, kinh doanh hệ thống, sàn thương mại điện tử và Internet cáp quang...ông đã phát triển một hệ thống bán hàng chốt sales và cách chốt sale qua điện thoại thực tế cho riêng mình. Sau đó ông  đã đi học hỏi từ những người Diễn giả tại Việt Nam và trên thế giới trong 5 năm tiếp theo để xây dựng công thức thành công riêng cho mình. Tôi đã phát triển được một hệ thống bán hàng đường tròn, công thức xây dựng đội nhóm kinh doanh online hiệu quả chỉ từ 1 người nhưng doanh số lên đến vài tỷ mỗi tháng. 

 Ông hiện tại là Tác giả cuốn sách Sát thủ bán hàng, cuốn sách Best Seller 2018,2019.. Cuốn sách Kinh doanh Online từ A - Z là cuốn sách mới xuất bản nhưng cũng rất nhiều độc giả đón nhận trong năm qua. Ông hiện là Nhà đào tạo, Cố vấn, Đồng sáng lập cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, bất động sản… Ông nổi bật với phương pháp đào tạo gia tốc, lĩnh vực mỹ phẩm, spa, bất động sản. Ông nổi bật với phương pháp đào tạo gia tốc, kết hợp giữa NLP với các quy luật bền vững và trải nghiệm thực tế trong quá trình, kinh doanh và đào tạo. Các học viên tạo ra kết quả đột phá ngay lập tức tại chương trình và sau 7 ngày kết thúc chương trình.

20-1669700140.png

Ông Trần Quang Minh (Minh Adam) – Nhà đào tạo – Huấn luyện tài năng Việt Nam – Asean Năm 2022

Sự kiện khép lại đã gây một tiếng vang trong ngành đào tạo và huấn luyện, mang lại giá trị tri ân nhân văn cho các nhà đào tạo -huấn luyện có những cống hiến đóng góp trong sự nghiệp trồng người ,tạo động lực cho những thế hệ đội ngũ chuyên gia, nhà đào tạo huấn luyện được nhân bản và cống hiến nhiều hơn nữa cho nền giáo dục đào tạo nước nhà , hứa hẹn cho những năm tiếp theo sẽ nhiều hơn doanh nghiệp, nhà đào tạo, huấn luyện được ghi nhận

Tiến Thành
Bạn đang đọc bài viết "Ông Trần Quang Minh (Minh Adam) – nhận Vinh Danh “Nhà đào tạo-huấn luyện tài năng Việt Nam – Asean năm 2022" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.