Liên hoan các câu lạc bộ múa trẻ em lần thứ 3 - Tại Hà Nội trong tiết trời mùa thu đầy ấn tượng

Đăng bởi Thanh Lam

29/10/2020 22:17

Ngày 25 tháng 10 năm 2020, tại sân khấu Học Viện Thanh Thiếu Niên, cổng số 3 Chùa Láng, Hà Nội. Đã diễn ra Liên hoan các câu lạc bộ Múa Trẻ Em lần thứ 3.

 Liên hoan các câu lạc bộ Múa Trẻ Em lần thứ 3, được phát động từ tháng 7/2020, nhưng do ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid-19, vì vậy chương trình đã tạm thời hoãn lại. Trong thời gian bị giãn cách xã hội, các câu lạc bộ vẫn nhiệt huyết, chuyên cần luyện tập với mong muốn đạt giải cao và cống hiến cho khán giả những tiết mục hay nhất, đặc sắc nhất. Ban tổ chức cũng đã tạo điều kiện rất nhiều khi thay đổi phương thức chấm thi sang chấm Online. Lần này BTC đã lựa chọn được rất nhiều các câu lạc suất sắc tham gia chương trình thi. Quy mô của Liên hoan các CLB Múa Trẻ Em lần này đã được mở rộng trên phạm vi toàn miền Bắc, với 60 CLB đăng ký tham gia cùng 80 tiết mục đăng ký dự thi, đa dạng về các thể loại như: hát múa, múa dân gian, nhảy hiện đại.. Sau phần chấm điểm và đánh giá hết sức công tâm ở các vòng trước, BGK đã lựa chọn được 33 tiết mục xuất sắc lọt vào vòng trung kết. Ca sĩ khách mời của chương trình là Phó chủ tịch Hội Nghệ Sĩ Trẻ Hà Nội - Ca sĩ Duy Khoa, đã lên chia sẻ cùng chương trình và phát động quyên góp ủng hộ hướng về miền trung thân yêu, nơi đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai bão lũ. Đây là hành động đẹp, một nghĩa cử cao đẹp trong tâm hồn người Việt Nam “Lá lành đùm lá rách.. Một miếng khi đói bằng một gói khi no..”

Quang cảnh buổi lễ 

 Ban giám khảo của Liên hoan các CLB Múa Trẻ Em lần này là những nghệ sĩ ưu tú, những giảng viên đang công tác và làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật như: Thạc sĩ Nguyễn Văn Bích - Chủ tịch hội nghệ sĩ múa Hà Nội, nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Thế Chiến - Phó chủ tịch hội nghệ sĩ múa Hà Nội, thạc sĩ Lê Thuỳ - giám đốc trung tâm dạy múa và biên đạo Hà Nội, thạc sĩ Nguyễn Thanh Bình - giảng viên trường đại học Văn Hoá Hà Nội - HLV quốc tế bộ môn nhảy Zumba, thạc sĩ Nguyễn Kim Oanh - Giảng viên Học viện Múa Việt Nam.

Các thí sinh lên nhận giải thưởng từ BTC

  Cuộc thi diễn ra với nhiều tiết mục bùng nổ, đạt chất lượng cao, đúng như dự đoán của hội đồng nghệ thuật. Đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Có 3 giải nhất đã thuộc về CLB Dance Thu Mai - Nguyễn Thị Thu, CLB Đồ Rê Mí - Từ Sơn Bắc Ninh - Nguyễn Thị Thu Hường, CLB Đồ Rê Mí Mê Linh - Nguyễn Thị Nhàn. Bên cạnh đó có 10 giải nhì, 10 giải 3, và 10 giải khuyến khích.

Cuộc thi lần này rất khó khăn đối với BGK trong việc đánh giá, cho điểm để chọn ra các CLB đạt giải cao nhất, vì đã có nhiều CLB ngang tài, ngang sức. Đến tham dự cuộc thi còn có sự hiện diện của các vị khách quý. Chương trình diễn ra được đông đảo khán giả đón nhận và đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mọi người.

                                  

     

Thanh Lam
Bạn đang đọc bài viết "Liên hoan các câu lạc bộ múa trẻ em lần thứ 3 - Tại Hà Nội trong tiết trời mùa thu đầy ấn tượng" tại chuyên mục Văn hóa - Thể Thao. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.