VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ WONJIN CHUYỂN GIAO THÀNH CÔNG CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP ĐỘC QUYỀN TỪ HÀN QUỐC

Đăng bởi Chu Thao

03/03/2023 11:18

Thấu hiểu tâm lý lo lắng khi lựa chọn phương pháp làm đẹp của khách hàng, nếu chỉ thông qua lời nói thì sẽ rất khó khăn để mang lại niềm tin về kết quả. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp cũng như sự hài lòng tuyệt đối, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonjin tự hào khi là đơn vị tiên phong chuyển giao thành công công nghệ làm đẹp độc quyền, không xâm lấn từ Hàn Quốc.

Lễ kí kết chuyển giao công nghệ làm đẹp độc quyền từ Hàn Quốc

Bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất về tái tạo nhan sắc, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Wonjin ngày càng khẳng định mình trở thành một địa chỉ tin cậy giúp các chị em cải thiện nhan sắc, nhanh chóng lấy lại diện mạo và vẻ đẹp bên ngoài.

Công nghệ hiện đại với tôn chỉ 5 không: Không đau, không xâm lấn, không di chứng, không nghỉ dưỡng, không tái lại. Đây chính là bước đệm quan trọng để khách hàng yên tâm hơn trước quyết định thay đổi diện mạo của mình, đồng hành cùng Wonjin tự tin tỏa sáng và trẻ đẹp lên từng ngày.

Công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc – Bước tiến vượt bậc mở ra cuộc “cách mạng nhan sắc”

Tăng sinh nang tóc Bio-Cells – Cứu sinh cho mái tóc thưa thớt, gãy rụng

Phòng khám Viện thẩm mỹ Quốc tế Wonjin là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyển giao và sử dụng công nghệ Biocell. Công nghệ Tăng sinh nang tóc Bio-Cells là thành quả của đội ngũ chuyên gia đến từ Mỹ và Hàn Quốc, được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn. Ưu điểm của phương pháp này là kích thích tang sinh nang tóc không xâm lấn, không phẫu thuật, cho kết quả mọc tóc đến 97% . Công nghệ này cũng phù hợp nhiều độ tuổi, giới tính và không gây kích ứng đến da.

Soi nang tóc miễn phí

 

Công nghệ Tăng sinh nang tóc  Bio-Cell 

Tăng sinh nang tóc  Bio-Cell – Bước tiến mới hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu hói đầu, rụng tóc hiện nay, được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, đạt chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ. Biocell là sự kết hợp giữa liệu pháp cấy tinh chất tế bào mầm sinh học cùng với ánh sáng Bio cao tần và sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, đưa tinh chất tế bào mầm sinh học vào sâu trong nang tóc, kích thích sự sản sinh tế bào, tái tạo vi tuần hoàn, tăng quá trình trao đổi chất, tăng sinh mầm tóc, giúp tóc mọc tự nhiên: Dài, dày, chắc khỏe. 

Trẻ hoá mắt toàn năng Hydra Eyes – Giải pháp lấy lại “tuổi xuân đôi mắt”

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” đồng thời là nơi dễ dàng để lộ tuổi tác nhất trên khuôn mặt, khiến bạn nhanh chóng trở nên già nua khi phải đối mặt với lão hoá. Nhằm mang lại diện mạo tươi trẻ cho vùng da quanh mắt, Viện Thẩm mỹ quốc tế Wonjin đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ Trẻ hoá mắt toàn năng Hydra Eyes vào phác đồ điều trị trẻ hóa, giúp xóa nhăn, khắc phục triệt để các biểu hiệu lão hóa của đôi mắt. 

Công nghệ Trẻ hoá mắt toàn năng Hydra Eyes

Được giới chuyên môn trong ngành thẩm mỹ đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn không xâm lấn, Hydra Eyes sử dụng sóng RF giúp nâng cơ vùng bọng mắt bị chùng chảy, xóa nhăn các vết nhăn vùng đuôi mắt ngay lập tức, hiệu quả nâng cơ xóa nhăn lên đến 90%. Kết hợp Tia plasma tác động sâu vào phần da ở vùng trung bì và hạ bì, phá vỡ liên kết sinh học của hắc sắc tố, chuyển thành các tế bào chết giúp trẻ hóa đánh bay thâm sạm quanh mắt đồng thời giúp các mạch máu nhỏ xung quanh mắt tuần hoàn tốt hơn ngăn chặn việc hình thành quầng thâm mắt sau này.

Với một phác đồ điều trị chỉ 60 phút thực hiện, cam kết 3 không: Không đau – Không xâm lấn – không nghỉ dưỡng hay kiêng khem; Công nghệ Trẻ hoá mắt toàn năng Hydra Eyes thúc đẩy tính liên kết bền chặt giữa các tế bào để làn da trở nên săn chắc, độ đàn hồi hơn, đem lại hiệu quả tối ưu hơn cho từng khách hàng.

Công nghệ Cấy noãn thực vật Trẻ hoá bàn tay - phương pháp “tái tạo đôi bàn tay” hoàn hảo đến từ thiên nhiên có cảm giác mềm mại mướt mịn tức thì.

Đây là phương pháp làm đẹp hoàn hảo đến từ thiên nhiên sử dụng tế bào noãn thực vật nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ và kết hợp với Công nghệ máy tân tiến của Hàn Quốc. Sử dụng sóng áp suất 4.0 thế hệ mới làm giãn nở da, từ đó đầu máy sẽ dẫn trực tiếp TBG noãn thực vật vào những khuyển điểm ở vùng tay, giúp tay đầy đặn căng bóng mịn màng

Với công nghệ này sẽ giúp kích thích sản sinh và trao đổi chất của tế bào theo cơ chế sinh học tự nhiên của làn da, loại bỏ những tế bào cũ hư tổn và thay vào đó là những tế vào mới, giúp tăng sinh Collagen và Elastin tự thân gấp 6 lần. Giúp cung cấp các loại Axit aminglycine … giúp nuôi dưỡng làn da tay trắng hồng, khỏe mạnh.

Công nghệ Cấy noãn thực vật Trẻ hoá bàn tay

Noãn thực vật (Vegetal - Placenta) có tác dụng như nhau thai, vì chúng có phôi giống như động vật có vú. Các thành phần được chiết xuất từ noãn thực vật có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cũng như các acid amino, đặc biệt như: Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidylcholine…

Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hơn 10.000 khách hàng tại Wonjin Việt Nam, và dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện công nghệ cấy noãn thực vật của khách hàng.
•    Hoàn toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ hay biến chứng sau khi thực hiện. Bên cạnh đó công nghệ này hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên khi thực hiện không gây ra cảm giác đau đớn hay bất an. Sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem theo chế độ.
•    Hiệu quả nhanh chóng, gấp 6 lần so với các phương pháp khác trên thị trường
•    Phương pháp cấy noãn thực vật chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, không mất thời gian đi lại như các liệu trình khác, thích hợp với người bận rộn. Ngoài ra hiệu quả có thể thấy rõ bằng mắt thường ngay sau khi thực hiện.
•    Wonjin áp dụng chế độ bảo hành lên đến 15 năm và cam kết hiệu quả bằng văn bản giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi thực hiện tại đây.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ WONJIN

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ T2 - CN

Hàn Quốc: Seocho-gu, Seocho-dong, 1398-6 PAGODA 타워 17층

Việt Nam:

Số 93 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 218 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Số 6 đường Cao Thắng, phường 5, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

HOTLINE: 033.978.9900 - 036.560.9900

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ WONJIN CHUYỂN GIAO THÀNH CÔNG CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP ĐỘC QUYỀN TỪ HÀN QUỐC" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.