Thảo Mộc 37 | Bài Học Thành Công Từ Sự Vượt Khó

17/04/2021 14:42

Không được học hành trường lớp bài bản nhưng với ý chí chỉ có con đường đi tới chứ không có đường lùi, Ngô Vân đã tự rèn luyện, học hỏi và đưa dược mỹ phẩm thiên nhiên Thảo mộc 37 trở thành thương hiệu có uy tín.

 

Kinh doanh làm đẹp từ Thảo Mộc 37

CEO Ngô Vân - người sáng lập Vamico

Sau khi gắn bó và có chỗ đứng trong ngành làm đẹp, Vân suy nghĩ vẫn muốn phát triển quy mô rộng với nhiều mặt hàng hơn nữa. Thấy được nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một cao, CEO Ngô Vân quyết định thành lập Tập đoàn Vamico Việt Nam. Được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè nên mỹ phẩm thiên nhiên Thảo mộc 37 ngày một phát triển lớn mạnh.

Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Thảo mộc 37 đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, là một cái tên được nhiều người tìm kiếm và săn đón mỗi khi gặp vấn đề về sức khỏe và làm đẹp. Chất lượng, uy tín của sản phẩm được khẳng định bằng chính trải nghiệm của khách hàng và bằng sự công nhận của nhiều cơ quan, đơn vị.

Thảo mộc 37 được vinh danh là Top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam và được công nhận là thương hiệu thuần Việt uy tín, chất lượng với bộ sản phẩm Thảo Mộc 37 viên uống mật ong, cao tinh nghệ, trà giảm béo, kem đánh răng…. Đặc biệt hơn hệ thống Thảo Mộc 37 đã phủ khắp các đại lý ở 64 tỉnh thành. Ngoài ra đã xuất khẩu qua các nước: Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Lào, Campuchia, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia.

Chính nhờ sự cẩn trọng trong các khâu nên chưa bao giờ Thảo mộc 37 gây thất vọng cho khách hàng. CEO Ngô Vân giải thích: "Nhiều khách hàng đã sử dụng qua Thảo mộc 37 đều có phản hồi rất tốt về sản phẩm, hầu hết đều cảm nhận thấy sự thay đổi tích cực".

CEO Ngô Vân giải thích thêm: "Có hai yếu tố để khách hàng quyết định chọn Thảo mộc 37, đó là việc chi phí giá tiền và xuất xứ của sản phẩm. Vì vậy, với sản phẩm này từ khâu sản xuất chọn nghệ mật ong đều là lợi thế của Thảo mộc 37. Đặc biệt, những sản phẩm trên đều do chính công ty mình làm trực tiếp, mình sẽ hiểu rõ yêu cầu mà khách hàng mong muốn nên tạo được sự an tâm cũng như đưa ra sản phẩm tốt nhất".

Trưởng thành từ cái nghèo

CEO Ngô Vân chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Lớn lên trong vùng quê nghèo của tỉnh Nghệ An, tuổi thơ của CEO Ngô Vân là những chuỗi ngày cực nhọc, thiếu thốn, ai thuê gì làm đó để giúp đỡ gia đình. Mặc dù gia đình khó khăn là thế, nhưng bố mẹ CEO Ngô Vân không cho cô nghỉ học mà mong muốn cô tiếp tục học đại học để sau này cuộc sống sẽ đỡ vất vả hơn. Nhắc lại thời gian khốn khó, Vân trải lòng: “Ngày xưa nghèo khó quá, tại thời điểm đó tôi rất hận cái nghèo sao lại đeo mãi gia đình tôi. Nhưng để có sự nghiệp ngày hôm nay tôi phải nói lời cảm ơn, vì chính cái nghèo nó giúp tôi gan dạ, lì lợm hơn, quyết tâm dám đương đầu với mọi thử thách. Nếu không lớn lên trong nghèo khó, chưa chắc tôi đã có ngày hôm nay.”

Sau khi tốt nghiệp tại đại học, CEO Ngô Vân có đi làm việc một số chỗ nhưng niềm thôi thúc tôi làm kinh doanh ngày một lớn, vì thế tôi đã xin nghỉ để về mở công ty riêng, lúc đó tôi gặp muôn vàn những khó khăn, thấy tôi gục ngã không ít người đã chê bai. Tuy nhiên, càng dấn thân vào con đường kinh doanh, tôi càng thấy mở mang và luôn muốn cầu tiến.

Khoảng thời gian bắt đầu là giai đoạn vô cùng khó khăn đối với người CEO trẻ. Chị đã làm việc không bao giờ đi nghỉ trước 2h sáng. Đúng là “có công mài sắt, có

Ngày nên kim” từng ấy những khó khăn và sự cố gắng cũng được đền đáp xứng đáng. Thảo mộc 37 đã tạo được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

Chia sẻ hướng đi sắp tới, CEO Ngô Vân nói: "Hiện chúng tôi đang muốn mở rộng chi nhánh Thảo Mộc 37 từ Bắc vào Nam và sắp tới chúng tôi muốn sản xuất ra thêm nhiều mặt hàng làm đẹp phong phú và đa dạng hơn nữa. Và niềm vui lớn nhất của anh chị em trong công ty là nụ cười hài lòng của khách hàng mỗi khi dùng sản phẩm".

Tham khảo thêm tại: https://vamicogroup.com/

Bạn đang đọc bài viết "Thảo Mộc 37 | Bài Học Thành Công Từ Sự Vượt Khó" tại chuyên mục Câu chuyện pháp luật. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.