Những chiêu trò cạnh tranh bẩn trong kinh doanh - Công ty TNHH Kim Natural lên tiếng

Đăng bởi Minh Phương

05/04/2023 19:31

Thương trường là chiến trường, đứng trước những doanh nghiệp kinh doanh chân chính, những thương hiệu tự tin khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như công ty TNHH Kim Natural thì đâu đó vẫn có nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng uy tín, tên tuổi thương hiệu để cạnh tranh “không sạch”.

Những chiêu trò bẩn trong kinh doanh thông qua việc gây hoang mang người dùng làm cho họ mất niềm tin vào thị trường, khiến nhiều doanh nghiệp luôn đề cao tinh thần Thượng tôn pháp luật phải lao đao.

Đại diện công ty TNHH Kim Natural chia sẻ: “Định vị Kim Natural luôn hướng đến là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện không ít những đơn vị thay vì tập trung nỗ lực nghiên cứu phát triển chất lượng sản phẩm thì họ lại tìm đủ mọi chiêu trò, bới móc, bôi bẩn những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu khác. Những chiêu trò này bôi đen môi trường kinh doanh, ảnh hưởng uy tín thương hiệu chân chính và khiến khách hàng hoang mang, lo lắng”. 

Hệ thống phân phối các sản phẩm chính hãng của Kim Natural rộng khắp cả nước 

Theo đó, với sự bùng nổ của các nền tảng xã hội, phương tiện truyền thông đại chúng. Thì không chỉ riêng Kim Natural mà còn nhiều doanh nghiệp khác cũng gặp không ít sự cố khi đối thủ tiến hành mở topic, lập diễn đàn, đưa lên Web những thông tin, hình ảnh hoàn toàn sai lệch sự thật, kèm nội dung định hướng cố tình dìm chất lượng sản phẩm thương hiệu. 

Kim Natural đã nhanh chóng tiếp nhận thông tin và phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Đối với những hành vi cạnh tranh không lành mạnh cần biện pháp mạnh để cảnh cáo, răng đe và có hình phạt thích đáng. Những cá nhân nào có hành vi bôi nhọ, vi phạm theo quy định của pháp luật sẽ bị xử lý. Qua đây, Kim Natural mong muốn người tiêu dùng thông thái trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào cần phải cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng, mua tại đơn vị phân phối chính hãng uy tín nhằm tránh mua phải hàng hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Kim Natural chinh phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm 

Kim Natural tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp luôn tuân thủ đúng những nguyên tắc chuẩn về an toàn sức khỏe của người dùng, tôn trọng đạo đức kinh doanh. Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và hoạt động tuân thủ theo đúng pháp luật. Minh chứng cho thấy, Kim Natural đã tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trên thị trường chỉ sau hai năm ra mắt. Chính sự cạnh tranh đúng nghĩa, lấy lợi ích người dùng làm trọng đã giúp thương hiệu phát triển bền vững. 

Công ty TNHH Kim Natural mong rằng cần có “tiếng chuông” cảnh tỉnh mạnh mẽ cho các đơn vị, tổ chức về một thị trường cạnh tranh lành mạnh bằng chất lượng sản phẩm chứ không phải những chiêu trò bẩn, kém minh bạch.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Những chiêu trò cạnh tranh bẩn trong kinh doanh - Công ty TNHH Kim Natural lên tiếng" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.