Ngập tràn cảm xúc đêm chung kết cuộc thi “Civil Infinity: The Beginning - Khởi Nguyên”

Đăng bởi Minh Phương

10/05/2023 10:33

Tối ngày 26/4 tại Hội trường A403 trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Civil Infinity: The Beginning - Khởi Nguyên” năm 2023. Đêm chung kết diễn ra với sự tranh tài của các thí sinh xuất sắc. Ngôi vị quán quân đã được trao cho đội KIMMOC với phần dự thi vô cùng xuất sắc.

Ths. Đậu Công Hiệp - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Ths. Đậu Công Hiệp - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội khẳng định, đây là một trong những cuộc thi mang tính thương hiệu của Nhà trường. Cuộc thi không chỉ thu hút được sự tham gia đông đảo của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội mà còn của nhiều cơ sở đào tạo luật khác.

ThS. Nguyễn Tài Tuấn Anh - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi

ThS. Nguyễn Tài Tuấn Anh - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi - Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Pháp luật Dân sự gửi lời động viên, khích lệ các đội thi trước khi bước vào các vòng đấu gay cấn.

Hội Đồng Ban Giám khảo cuộc thi

Qua các vòng thi: First Inpression, Flow of CVI, Knocked out và Victory; cuộc thi đã tìm ra quán quân của mùa The Beginning đó là đội thi KIMMOC, á quân thuộc về đội WISUN và đồng quý quân thuộc về đội MÈO HỒNG và đội MAY MẮN. Cả 4 đội thi đã có phần thi đấu ấn tượng và nhận được giải thưởng xứng đáng.

Để cuộc thi diễn ra thành công, không thể không kể tới sự hỗ trợ đến từ các đơn vị tài trợ và bảo trợ truyền thông. Nhà tài trợ vàng Anh ngữ Ms Hoa: Đội ngũ Anh ngữ Ms Hoa hướng tới truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp học viên nuôi dưỡng tình yêu ngôn ngữ và tiếp nhận tri thức thông qua lăng kính của sự khám phá. 

Đội ngũ Anh ngữ Ms Hoa

Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, Anh ngữ Ms Hoa không ngừng mở rộng hệ thống cơ sở, đồng thời tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Trên con đường phát triển, Anh ngữ Ms Hoa phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo TOEIC; trở thành thương hiệu top of mind trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

Nội dung Cuộc thi “Civil Infinity: The Beginning – Khởi nguyên” xoay quanh các vấn đề của Pháp luật Dân sự, bao gồm: Dân sự, Tố tụng Dân sự, Hôn nhân gia đình và Sở hữu trí tuệ. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức lấy tranh biện và hùng biện làm trọng tâm nhằm phát triển tư duy phản biện cũng như nâng cao sự tự tin của các thí sinh tham gia chương trình thông qua các vòng đấu. Qua nhiều năm tổ chức, cuộc thi đã trở thành nơi tôn vinh trí tuệ các sinh viên ngành Luật, tạo cơ hội cho sinh viên có định hướng, hiểu biết nhất định về kiến thức pháp luật trong lĩnh vực Pháp luật Dân sự gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Ngập tràn cảm xúc đêm chung kết cuộc thi “Civil Infinity: The Beginning - Khởi Nguyên”" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.