Merryland Quy Nhơn - khu đô thị biển đảo nghỉ dưỡng cao cấp

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

19/04/2022 23:59

Merryland Quy Nhơn hiện là dự án tổ hợp khu đô thị biển đảo cao cấp được nhiều chủ đầu tư BĐS chú ý. Đây cũng là một trong những dự án lớn, dự án trọng tâm của nhà đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh với hàng ngàn sản phẩm BĐS như biệt thự nghỉ dưỡng, phòng khách sạn, cùng nhiều khu vui chơi, giải trí lớn cao cấp. Chắc chắn đây sẽ là dự án đánh dấu sự phát triển khu du lịch vươn tầm quốc tế của Việt Nam. 

Tổng hợp về vị trí của dự án Merryland Quy Nhơn

Mang vị trí gần biển, sát núi

Merryland Quy Nhơn tọa lạc tại bán đảo Phương Mai thuộc thôn Hải Giang của Quy Nhơn. Đây là vị trí lý tưởng khi chỉ cách trung tâm Quy Nhơn 15 phút, cách sân bay quốc tế chỉ 20 phút di chuyển. Địa thế đắc địa gần biển, sát núi của dự án được rất nhiều chủ đầu tư đánh giá là tiền năng phát triển rất lớn. 

Tất cả sự ưu ái của thiên nhiên từ khung cảnh hoang sơ của rừng núi, đến mặt biển trải dài khiến cho việc phát triển khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đây lại càng hợp lý. Sự giao thoa giữa hai địa hình tạo luồng không khí thoải mái, trong lành nhất  cho không gian sống quanh năm. Ngoài ra cạnh dự án khoảng 10, 15 phút đi bộ du khách có thể đến thăm những danh lam thắng cảnh tại các tỉnh.

Hiện tại dự án đang phát triển với những chức năng chính như: Merryland BĐS tổng hợp kinh tế biển, Merry Homes Khu cao tầng căn hộ và condotel, Khu du lịch sinh thái biển và Khu bến du thuyền và resort 6 sao cao cấp. 

Tiềm năng phát triển hạ tầng khu vực của Merryland Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng biển đảo với tầm phát triển quốc tế

Theo nhiều nguồn tin thì sự án bán đảo Merryland Quy Nhơn rất được chính phủ chú trọng phát triển thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Các cơ quan tỉnh Bình Định cũng như chính phủ sẽ ưu tiên, định hướng phát triển dự án đến năm 2040. Dự án cũng được định hướng phát triển khu đô thị bán đảo với hệ sinh thái xanh, khu vui chơi giải trí sầm uất. 

Hạ tầng của khu đô thị Merryland Quy Nhơn hiện đang trên đà hình thành, với điểm nổi bật chính là tuyến cáp treo 1,5km xuất phát từ đảo Phương Mai đến Mũi Tấn. Đây chính là yếu tố cho thấy sự quan tâm của người dân, các cơ quan tỉnh Bình Định đối với sự phát triển của khu du lịch này. Tất cả hệ thống cầu trục nối với các khu du lịch, danh lam thắng cảnh tại đây cũng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Nhiều tuyến đường, tiện ích đã được đi vào sử dụng, tạo được sự tiện lợi và phấn khởi cho nhiều người dân, du lịch nơi đây. 

Tiềm năng phát triển hạ tầng của Merryland Quy Nhơn còn phải kể đến vị trí của dự án nằm trong vùng kinh tế đa ngành với quy mô lên đến 12.000 ha. Nơi đây cũng là vị trí đầu mối giao thông giữa các vùng, các quốc gia như Lào, Campuchia, Thái Lan,..

Merryland Quy Nhơn - Tiện ích khu nghỉ dưỡng biển đảo cao cấp

Sở hữu nhiều tiện ích vô cùng cao cấp

- Merryland Quy Nhơn là một khu nghỉ dưỡng biển đảo với tiềm năng phát triển vươn tầm thế giới. Địa thế đắc địa kết hợp với hệ thống tiện ích cao cấp, không chỉ phục vụ khách trong nước mà còn là khách nước ngoài. 

- Merryland Quy Nhơn sở hữu nhiều quảng trường tình diễn âm nhạc, sự kiện với quy mô lớn, có hệ thống sân Golf chuẩn quốc tế  và nhiều công trình lớn cho khách du lịch khám phá. 

Tiện ích trong ngoài bậc nhất

- Dự án còn sở hữu những khu vui chơi, giải trí vô cùng sôi động như thủy cung, công viên nước, công viên mạo hiểm,.. cùng nhưng trung tâm thương mại sầm uất 5 sao, những khách sạn, nhà nghỉ cao cấp bậc nhất,..

- Những quán bar được thiết kế vô cùng độc đáo, với tiện nghi hiện đại giúp trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất. 

- Khách hàng khi đến với bán đảo nghỉ dưỡng này sẽ được trải nghiệm dịch vun cao cấp với sự đưa đón của du thuyền, xe sang,.. cùng với đó là những gian hàng mua sắm với nhiều thương hiệu lớn quốc tế. 

- Điểm độc đáo nhất chính là khu nghỉ dưỡng được mang tên “ Bán đảo không ngủ” hoạt động suốt 24/7 giúp du khách trải nghiệm trọn vẹn nhất, thỏa sức giải trí nhát. 

Bán đảo nghỉ dưỡng không ngủ độc đáo

- Khu y tế với đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm. 

- Khu trường học được thiết kế gần kề thuận lợi cho việc học tập và đưa đón.

- Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ngoại cũng rất gần nên du khách hoàn toàn có thể đi bộ, chỉ mất mấy phút là tới nơi. 

Merry land Quy Nhơn  với đà phát triển này chắc chắn sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng biển đảo cao cấp nhất trong nước và vươn tầm quốc tế. Nơi đây sẽ hội tụ đầy đủ nhất nhưng hình thức nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí độc đáo, hiện đại nhất cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm. 

Thông tin chi tiết tại:

ĐỊA CHỈ DỰ ÁN: Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, Bình Định

VĂN PHÒNG TƯ VẤN BÁN HÀNG: 1A Phạm Viết Chánh , Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1 , Thành Phố Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0889 688 688 - 083.79.79.779

WEBSITE:  https://merrylands.vn/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Merryland Quy Nhơn - khu đô thị biển đảo nghỉ dưỡng cao cấp" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.