Màu tóc nâu vàng đẹp và nổi bật cho bạn gái thay đổi dịp cuối năm

Đăng bởi Hà Duyên

01/12/2020 00:04

Màu tóc nâu vàng là màu nhuộm giúp nâng tông da hoàn hảo và là trợ thủ đắc lực giúp tóc bồng bềnh, nổi bật cho những cô nàng mỏng tóc.

Xu hướng nhuộm tóc hiện nay đã được đa dạng hóa bảng màu hơn so với trước kia. Những màu tóc nổi bật hẳn như hồng, xanh dương, đỏ, ánh bạc,... không chỉ được lòng giới trẻ mà còn chinh phục được cả những người khó tính. Tuy nhiên nhược điểm giữ màu kém và phải tẩy tóc nên dần dần các màu nhuộm đó được biến tấu kết hợp với các màu sắc truyền thống để phù hợp với thị hiếu người dùng, tiêu biểu như màu tóc nâu vàng. 

Màu sắc này là sự kết hợp của gam màu nâu truyền thống cùng với màu vàng hiện đại mang đến cho chủ nhân mái tóc một sự lột xác hoàn toàn mới lạ và bắt mắt. Trên thực tế, màu nhuộm nâu vàng có khá nhiều biến thể và cách trộn màu khác nhau. Hãy cùng điểm qua một số "gương mặt vàng" trong bảng màu tóc nâu vàng để bạn có thể chọn màu nhuộm dễ dàng hơn nhé.

Những màu tóc nâu vàng dẫn đầu xu hướng hiện nay

Màu tóc nâu vàng thuần

Tóc màu nâu vàng thuần là màu tóc pha trộn giữa tông nâu và vàng, sắc màu nâu có phần lấn át hơn. Mặc dù đây là gam màu trầm nhưng không vì thế mà nó trở nên kén da. Màu nhuộm này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như các phong cách khác nhau. Bạn có thể yên tâm thử nghiệm mà không phải lo tóc lên màu không chuẩn.

Ảnh minh họa nguồn internet

Màu tóc nâu vàng khói

Màu khói đang được chuộng hơn hẳn so với màu nhuộm tóc đẹp hiện nay. Tuy nhiên, đây là màu tóc không phải ai cũng thích hợp để nhuộm. Vì vậy các nhà tạo mẫu tóc đã biến tấu thêm ánh vàng để để phù hợp với làn da cũng như tính cách của mỗi người. Màu tóc này vừa đẹp mắt lại nổi bật, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu.

Ảnh minh họa nguồn internet

Điểm cộng lớn nhất của biến thể màu tóc nâu vàng khói chính là có thể hợp với cả da sáng và da ngăm. Nhưng màu tóc này cũng phai khá nhanh nên bạn phải thực hiện công đoạn tẩy tóc mới có thể lên màu chuẩn được.

Màu tóc nâu vàng tây

Có thể nói màu tóc nâu vàng tây là tông màu sáng nhất trong bảng màu tóc nhuộm hiện nay. Đây là gam màu kết hợp giữa nâu và vàng với tỉ lệ sắc vàng lấn át màu nâu. Một mẹo nhỏ khi nhuộm màu tóc này là bạn có thể tăng độ sáng ở phần tóc phía trên và dặm thêm ánh nâu ở phần đuôi sẽ giúp tóc tạo nên sự biến đổi màu sắc thu hút hơn. Chính bởi sự nổi bật và phá cách nên những cô nàng cá tính, hoặc muốn thay đổi bản thân có thể trải nghiệm thử màu tóc này. Kết hợp mái tóc uốn xoăn sóng nước, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngoái đầu nhìn bạn.

Ảnh minh họa nguồn internet

Màu tóc nâu vàng sáng

Những ai biết đến Taylor Swift có lẽ sẽ biết đây là màu tóc làm mưa làm gió của nữ ca sĩ một thời. Biến thể nâu vàng sáng này đã cùng với cô trong rất nhiều MV có hàng triệu người xem. Màu nâu vàng sáng là gam màu trung tính không quá nổi bật và cũng không quá tối vì vậy nó không quá kén chọn và rất phù hợp với đặc điểm da của người châu Á. Một điều chắc chắn khi bạn nhuộm màu tóc nâu vàng này sẽ giúp bạn trẻ trung tươi sáng hơn so với màu tóc đen truyền thống cũ kĩ trước đó.

Ảnh minh họa nguồn internet

Màu tóc nâu vàng ánh rêu

Màu rêu xuất hiện trong bảng màu nhuộm từ khá lâu nhưng hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự pha trộn của sắc nâu vàng kết hợp với ánh rêu sẽ mang đến hiệu ứng khá bắt mắt và hiện đại. Không giống như màu nâu vàng thuần sắc nâu và vàng trong đây đã được hạ xuống khá nhiều để có thể hòa hợp với màu rêu.

Bên cạnh đó, màu tóc nâu vàng ánh rêu cũng là màu nhuộm siêu phù hợp khi thời tiết chuyển lạnh. Không quá chói chang hay nổi bật như các màu khác, đây là gam màu trầm, nhuốm sắc nâu của những chiếc lá rụng dịp cuối năm. Dù vậy, màu tóc này không hề nhàm chán hay đơn điệu mà ngược lại rất được ưa chuộng và hợp thời. 

Ảnh minh họa nguồn internet

Hà Duyên
Nguồn https://phunuvietnam.vn/10-mau-toc-nau-vang-dep-va-noi-bat-cho-ban-gai-thay-doi-dip-cuoi-nam-51202030111355425.#htm
Bạn đang đọc bài viết "Màu tóc nâu vàng đẹp và nổi bật cho bạn gái thay đổi dịp cuối năm" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.