Hội Hoa lan Việt Nam ủng hộ Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái các thiết bị Y tế

Đăng bởi Văn Anh

24/05/2021 16:51

Chiều ngày 24/5, anh Dương Văn Lập đại diện Hội Hoa lan Việt Nam trao các trang thiết bị trị giá 100 triệu đồng cho Trung tâm Y tê thành phố Yên Bái.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam về cả nước chung tay phòng chống dịch COVID19, những ngày qua nhiều tổ chức cá nhân đã tích cực ủng hộ vật chất và tinh thần đồng hành với lực lực trên tuyến đấu chống dịch. Riêng Cộng đồng những người yêu hoa lan Việt Nam đã quyên góp gần 80 tỷ đồng, trong đó 45,7 tỷ đồng trao cho Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam, số tiền còn lại được trao cho quỹ phòng chống COVID19 ở các địa phương và lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

Chiều ngày 24/5, anh Dương Văn Lập đại diện Hội Hoa lan Việt Nam đã trao các trang thiết bị trị giá 100 triệu đồng cho Trung tâm Y tê thành phố Yên Bái.

Anh Dương Văn Lập ủng hộ thiết bị Y tế gửi tới TTTP Yên Bái

Được biết những thiết bị Y tế mà Hội Hoa lan Việt Nam gửi tới Trung tâm hiện nay rất thiết thực, góp phần giúp tỉnh đẩy lùi cũng như kịp thời có những biện pháp phòng chống dịch bệnh. Nhân dịp này đại diện Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái đã gửi lời cảm ơn đến Hội Hoa lan Việt Nam với tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp đã phát huy tinh thần, trách nhiệm, chia sẻ với những khó khăn mà lực lượng y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

Các thiết bị Y tế đã được Anh Lập chuyển đến TTTP Yên Bái

Thay mặt "Hội Hoa lan Việt Nam", anh Dương Văn Lập đã gửi lời hỏi thăm động viên và bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với những khó khăn vất vả của lực lượng ý bác sĩ làm nhiệm vụ chống dịch. Anh Dương Văn Lập cũng cho biết thêm trong những ngày tới ông cùng Hội Hoa lan Việt Nam sẽ tiếp tục trao các phương tiện, thiết bị vật tư hỗ trợ cho các cơ quan trực tiếp phòng chống dịch và địa phương gặp khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Văn Anh
Bạn đang đọc bài viết "Hội Hoa lan Việt Nam ủng hộ Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái các thiết bị Y tế" tại chuyên mục Doanh Nhân. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.