Đại hội định hướng 4.0 chuyên đề sức khoẻ cùng thiết bị công nghệ thuỷ liệu pháp GRAND MOYA

Đăng bởi Văn Mạnh

05/11/2022 19:00

Sự kiện được diễn ra tại khách sạn cao cấp 4 sao Fortuna tại Hà Nội ngày 27/10/2022.

Sự kiện đánh dấu những kết quả chặng đường 4 năm Công Nghệ Thuỷ Liệu GRAND MOYA có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, thủy liệu pháp trở thành một trong những phương pháp vật lý trị liệu được đánh giá là có tác động hiệu quả tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh cho các bệnh nhân. Thủy liệu pháp là hình thức sử dụng lực nước tác động vào da với mục đích hỗ trợ trị liệu, hỗ trợ điều trị các tình trạng về cơ xương khớp như viêm khớp, thấp khớp, đau mỏi vai gáy cột sống, thoát vị đĩa đệm, giảm sốt, giảm ho, giảm viêm nhiễm, các vấn đề về phụ khoa, đường tiêu hoá ,...

Thủy liệu pháp hỗ trợ phù hợp cho những bệnh nhân mới tiến hành phẫu thuật như mổ thoát vị đĩa đệm, mổ thoái hóa khớp hoặc nếu khách hàng bị đau lưng, đau mỏi vai váy, nhức các cơ bắp, thì thủy liệu pháp cũng có công dụng rất tốt trong việc xoa dịu những cơn đau. Thủy liệu pháp tác động trực tiếp tới bề mặt tiếp xúc của cơ thể là da, sau đó dần tới cơ và các cơ quan khác.

Có rất nhiều cách thức để sử dụng thủy liệu pháp, trong đó sử dụng thiết bị công nghệ để chăm sóc sức khoẻ ở nhà là một lựa chọn đang được ưu tiên hiện nay. Thiết bị SG-2000 GRAND MOYA – Thiết bị sử dụng bằng phương pháp thủy liệu pháp được nghiên cứu chế tạo tại Học viện Thủy trị liệu Đức sẽ hỗ trợ khách hàng chăm sóc ngay tại nhà.

Để giúp tiếp cận gần hơn tới đông đảo quý khách hàng tiêu dùng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, ngày 27 tháng 10 năm 2022 vừa qua Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mỹ Phẩm DMC kết hợp cùng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại EBBE mở đại hội về thiết bị Công Nghệ Thuỷ Liệu GRAND MOYA chia sẻ giải pháp 4.0 chăm sóc sức khỏe an toàn nhất trên thế giới.

Hệ thống phân phối kinh doanh thiết bị Công Nghệ Thuỷ Liệu GRAND MOYA khu vực Miền Bắc.

Máy thủy liệu pháp GRAND MOYA SG-2000, với nồng độ ozone của máy là 0,05 ppm, phù hợp với sức khoẻ của con người. Cơ chế chủ yếu của thiết bị là tạo oxy sạch, có nồng độ ozone 0,05ppm do cấu tạo máy có phần tạo tia sét có lợi cho sức khỏe. Máy SG-2000 giúp thanh lọc không khí mang lại nhiều lợi ích giá trị cho người sử dụng. Đặc biệt, mỗi phút máy SG-2000 tạo ra hàng triệu bọt nước nhỏ va chạm nhau tạo nên nguồn sóng siêu âm từ 80 nghìn – 100 nghìn Hz, không chỉ giúp người sử dụng làm sạch sâu mà trong quá trình ngâm nước như vậy, cơ thể còn ấm từ sâu bên trong. Máy SG-2000 giúp massage toàn thân, giúp máu lưu thông tốt hơn dẫn đến tăng cường trao đổi chất tốt hơn cho cơ thể…

Thủy liệu GRAND MOYA SG-2000 không chỉ là một phương pháp giúp con người thư giãn, mà còn là một phương pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Vì vậy mà nhiều người lựa chọn thủy liệu pháp sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng. Thiết bị thủy liệu pháp giúp hỗ trợ cơ thể đẩy các độc tố bài tiết ra bên ngoài nhờ vào việc đổ mồ hôi. Thủy liệu pháp sóng siêu âm sẽ giúp bạn đẩy lùi được nguy cơ mắc bệnh, nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Sự kiện diễn ra có sự chia sẻ góp mặt của ca sĩ Dương Triệu Vũ – nghệ sĩ cũng là một người rất yêu thích công nghệ mới 4.0 này ngay từ lần đầu tiên được trải nghiệm và biết đến.

Thiết bị Thủy liệu pháp GRAND MOYA SG-2000 không giới hạn độ tuổi sử dụng, các bé nhỏ nếu được tắm công nghệ thuỷ liệu GRAND MOYA SG-2000 sẽ khoẻ mạnh hơn, trao đổi chất tốt hơn và rất tốt cho sức khỏe. Các bà bầu cũng có thể tắm thủy liệu pháp GRAND MOYA SG-2000, việc sử dụng công nghệ mới này giúp bà bầu lưu thông máu huyết, ăn ngon ngủ ngon và đến kỳ sinh nở sẽ dễ dàng, thoải mái. Người già dùng thủy trị liệu GRAND MOYA SG-2000 cũng rất tốt, những năng lượng hồng ngoại, ozone, ion âm và nước sẽ giúp cho xương cốt người già đỡ mỏi, máu huyết lưu thông, giúp người già ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Ngay cả người bệnh cũng nên tắm bằng phương pháp này, máy thủy liệu GRAND MOYA SG-2000 có thể giúp cơ thể đi vào ổn định, hỗ trợ điều trị, dự phòng rất nhiều chứng bệnh: Hô hấp, huyết áp cao, bại liệt, thoái hóa đốt sống… tắm thủy liệu có thể hỗ trợ điều trị và dự phòng các loại bệnh.

Trong quá trình tắm kết hợp với nước nóng 40 độ, tinh dầu và muối khoáng sẽ giúp cho da dẻ hồng hào, bóng đẹp. Trong quá trình vận hành, máy còn tiết ra một lượng khí oxy non, kết hợp với sóng va đập thúc đẩy cơ thể bài tiết các chất độc qua da. Vì lẽ đó, chỉ cần tắm 15 phút thì sẽ tương đương tập thể dục chạy 3 km. Khách hàng đều biết khi cơ thể vận động sẽ giúp cải thiện các căn bệnh và vô tình chiếc máy đã giúp cho con người có được điều đó.

Tác dụng tiếp theo của máy là giúp làm nóng thân nhiệt. Khi tắm, máy sẽ giúp làm nóng cơ thể, giúp các lớp mỡ bị xơ cứng tan ra, làm cho cơ thể nóng lên, giúp cho cơ thể tăng cường trao đổi chất, làm thông kinh mạch, đào thải các chất độc ra bên ngoài theo đường mồ hôi và tuyến nước tiểu. Với những người hay bị mất ngủ do mệt mỏi, gặp stress, căng thẳng công việc…, quá trình tắm thuỷ liệu pháp sẽ giúp khách hàng được thư giãn, giải phóng căng thẳng khiến chúng ta ngủ ngon hơn.

Lễ ký kết hợp tác hệ thống phân phối mới tháng 11 năm 2022 công nghệ thuỷ liệu pháp GRAND MOYA

Sản phẩm đã đạt được rất nhiều giấy chứng nhận, bao gồm: Chứng nhận CE; Chứng nhận bằng sáng chế – Đài Loan; ISO 9001:2000; Chứng nhận CSA và nhiều bằng chứng nhận khác của các nước Đông Nam Á.

Buổi đại hội diễn ra có sự góp mặt của các y bác sĩ, và các doanh nghiệp, báo chí, hệ thống đối tác kinh doanh phân phối.

Hiện nay, thiết bị thủy liệu pháp GRAND MOYA SG-2000 đã có mặt ở 3 miền Bắc Trung Nam gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác. Đây là thiết bị công nghệ dành cho gia đình nên khách hàng rất thích vì tiện lợi. Mọi người không cần đến spa nhưng vẫn có thể được thưởng thức phương pháp tắm như ở spa. Khách hàng nhận xét rằng khi tắm thủy liệu pháp GRAND MOYA SG-2000 thì không cần phải massage nữa vì hàng triệu bọt nước nhỏ va chạm lẫn nhau đã tạo nên nguồn sóng siêu âm massage rất hiệu quả cho cơ thể, cách tắm lười chỉ cần ngâm mình trong bồn tắm với thiết bị thuỷ liệu GRAND MOYA 15 phút mỗi ngày khử mùi cơ thể, thon dáng đẹp da, cải thiện sức khỏe.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Đại hội định hướng 4.0 chuyên đề sức khoẻ cùng thiết bị công nghệ thuỷ liệu pháp GRAND MOYA" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.