Chiêm ngưỡng hình ảnh Hoa Lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn

Đăng bởi Thanh Tâm

26/12/2020 17:19

Lan Ngọc Điểm (Rhynchostylis gigantea) là loài hoa Lan có dáng hình rất đẹp. Miền Nam gọi là Ngọc Điểm, Miền Bắc gọi là Đai Châu (tên gọi tượng hình của chuỗi hoa sắp nở lung linh như chuỗi ngọc) và Miền Trung gọi là Nghinh Xuân (đón tết). Những hình ảnh hoa Lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn đã làm không ít người yêu hoa rung động và muốn sở hữu ngay một chậu hoa trong nhà.

Lan Ngọc Điểm cao lớn và khỏe mạnh có thể cho ra từ 3-4 chùm hoa cong và dài từ 15-30cm, mỗi hoa có kích thước tầm 3cm và độ bền hoa có thể lên đến 2, 3 tuần mới bắt đầu tàn.

Ngọc điểm rừng tại nước ta thường có 2 màu chính:

– Cánh trắng điểm nhiều đốm tím trên cánh hoa, với môi giữa màu tím.

– Cánh trắng điểm ít đốm tím hoặc không có đốm tím, với môi giữa màu tím.

Bên cạnh đó, còn có một số loài Ngọc Điểm được nhập từ Thái Lan còn có các màu lai tạo phong phú khác như tím, đỏ,..

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh hoa lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn:

Những cánh hoa Ngọc Điểm trắng tím đẹp một cách thanh khiết, ngọt ngào

Cây khỏe mạnh cho ra hàng nhánh bống dài uốn cong đẹp rực rõ trong nắng sớm

Ngọc Điểm tỏa hương thơm dịu nhẹ, ngây ngất khắp không gian

Ngọc Điểm trắng tinh khiết cực kỳ hiếm gặp

Loài hoa Ngọc Điểm nổi tiếng với những chùm hoa dài uốn cong gợi cảm, từng chùm hoa tỏa hương khoe sắc với dáng vẻ rạng ngời. Hoa Lan Ngọc Điểm quả thật là loài hoa đẹp đến say lòng!

Thanh Tâm
Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Chiêm ngưỡng hình ảnh Hoa Lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn" tại chuyên mục Sinh vật cảnh. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.