CEO Trần Hoài: Nữ doanh nhân 9x xinh đẹp tài năng

Đăng bởi Văn Mạnh

20/09/2022 17:24

Những cô gái thành công và độc lập ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đằng sau những thành công vinh quang ấy, họ cũng đã từng đối mặt và vượt qua rất nhiều chặng đường gian nan.

Trần Hoài – cô gái trẻ lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm cũng là một người gặt hái được quả ngọt sau một khoảng thời gian vật lộn với những khó khăn khi vừa bước vào con đường này.

e1-1663661378.png

Trần Hoài là cái tên không còn xa lạ đối với những khách hàng tin dùng và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm thì Hoài là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của thương hiệu IGREEN. Khi thị trường mỹ phẩm đang có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn thì những người kinh doanh chân chính như cô cũng gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng và củng cố niềm tin của khách hàng. Nhưng chính tâm huyết và mong muốn đem những sản phẩm làm đẹp có giá trị và chất lượng dành cho hàng triệu phụ nữ mà thương hiệu mỹ phẩm của cô ngày càng phát triển.

e2-1663661390.png

Trần Hoài hiện đang là giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm IGREEN với vẻ ngoài tự tin và xinh đẹp. Cô gái sinh năm 1991 rất bận rộn với công việc nhưng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho bản thân, lan tỏa điều đó đến với rất nhiều người để họ có thể làm nên giá trị riêng của chính mình. Cô luôn mong rằng ngày càng có nhiều phụ nữ biết đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để có thể tự tin tỏa sáng. Niềm hạnh phúc của họ cũng chính là món quà lớn mà cô hy vọng nhận được sau nhiều năm chọn công việc kinh doanh mỹ phẩm.

e3-1663661398.png

Cô tâm niệm rằng phải bán những sản phẩm chất lượng thực sự, an toàn và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bởi không phải ai cũng dư giả điều kiện để có thể lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm tốt cho bản thân. Đã có những sự việc đáng buồn xảy ra khi người tiêu dùng vì ham rẻ, tiếc tiền hay không tìm hiểu kỹ các địa chỉ, cơ sở mỹ phẩm mà chọn mua làm ảnh hưởng đến uy tín của những thương hiệu mỹ phẩm chân chính. Đồng thời, việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Cô gái trẻ Trần Hoài cũng đã từng trải qua những ngày đầu tiên khó khăn khi lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm. Các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp thường cần có thời gian để trải nghiệm và sử dụng, đây cũng là những sản phẩm có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nhưng chính lòng say mê học hỏi và ý chí quyết tâm mà cô đã dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành kinh doanh mỹ phẩm.

e4-1663661405.png

Trần Hoài là cô gái sở hữu vẻ ngoài vừa xinh đẹp, lôi cuốn, vừa năng động, tự tin. Mặc dù có được thành công khi tuổi vẫn đang còn trẻ nhưng cô vẫn luôn muốn phát triển, trau dồi thêm nhiều kiến thức kỹ năng để có thể mở rộng thương hiệu mỹ phẩm của công ty. Cô không muốn chủ quan hay lơ là trong việc kiểm duyệt chất lượng sản phẩm để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm an toàn và hiệu quả.

e5-1663661412.png

Ở tuổi 30, có nhiều người vẫn đang loay hoay trên con đường thực hiện ước mơ, thậm chí có người vẫn chưa biết niềm đam mê mà mình muốn theo đuổi là gì. Nhưng đối với Hoài, niềm đam mê và mong muốn lớn nhất của cô đó là ngày càng thành công và khẳng định được thương hiệu IGREEN trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp.

Nếu quan tâm và muốn biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn về cô nàng doanh nhân trẻ thành công Trần Hoài, bạn đọc có thể tìm đến địa chỉ Facebook: Trần Hoài

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Hoài: Nữ doanh nhân 9x xinh đẹp tài năng" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.