Cảnh báo về sản phẩm Vip X2 Tiến Hạnh

Đăng bởi Minh Trí

03/06/2023 21:43

Những năm trở lại đây, thị trường giảm cân trở nên nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều tên tuổi thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm giảm cân chất lượng không hề đơn giản vì thị trường tràn lan những sản phẩm giảm cân thật giả kém chất lượng lẫn lộn. Không ít đơn vị, cá nhân lợi dụng niềm tin của người dùng để trục lợi nên để xác định sản phẩm giảm cân đảm bảo chất lượng hay không lại là một trở ngại lớn.

Theo đó, Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ Y Tế không ngừng phát đi những cảnh báo về những dòng thực phẩm hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm. Đồng thời đưa ra những lời cảnh báo với người dùng tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm giảm cân chứa Sibutramine. Vì thực tế, đã không ít người nhập viện vì sử dụng sản phẩm giảm cân cấp tốc “lởm" trên mạng vừa “tiền mất - tật mang”. 

Với sự bùng nổ của các kênh mạng xã hội từ Facebook, Youtube, Tiktok hay trên công cụ tìm kiếm google. Thật dễ dàng tìm thấy hàng ngàn từ khoá về giảm cân cũng như cảnh báo sức khoẻ. Len lỏi giữa thị trường giảm cân chất lượng thì cũng xuất hiện không ít những cá nhân, đơn vị trục lợi trên sức khoẻ người dùng với những sản phẩm hỗ trợ giảm cân hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, hay những thương hiệu bỏ bỏ đạo đức kinh doanh tung ra thị trường những sản phẩm chứa chất cấp với lời quảng cáo có cánh giảm cân cấp tốc. 

Nắm bắt những trăn trở của người dùng với mong muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. Tiến Hạnh phối hợp với các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm cân, làm đẹp tâm huyết nghiên cứu cho ra đời viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2.

Viên uống Vip X2 được nghiên cứu dựa trên thể trạng, cơ địa người dùng Việt nên mang lại hiệu quả giảm cân tối ưu, giúp người dùng mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà vẫn an toàn sức khỏe.

Đại diện Tiến Hạnh chia sẻ: “chúng tôi mong muốn mang đến dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng chính hiệu đến từ Việt Nam không hề thua kém hàng ngoại nhập. Vip X2 chất lượng, an toàn, hiệu quả giảm cân nhanh và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bằng việc đầu tư sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với dây chuyền máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu khai thác trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Ứng dụng công nghệ giảm cân từ các nước tiên tiến. Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 tự tin chinh phục thị trường giảm cân.”

Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2: Sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế

Đầu tiên, viên uống Vip X2 sử dụng nguồn nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên chứa các tinh chất cần thiết thúc đẩy quá trình giảm cân. Đồng thời, tác dụng tốt đối với sức khỏe. Các thành phần tự nhiên gồm quả bứa, lá sen, cần tây, sâm đất, gạo lứt, cỏ lúa mì được khai thác từ vùng dược liệu nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP - WHO của Việt Nam. Đặc biệt, chiết xuất nấm men nhập khẩu từ Hàn Quốc, Fish Collagen Peptide nhập khẩu Nhật Bản. Tất cả những nguyên liệu này được kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo tạo nên cơ chế giảm cân đột phá, an toàn. 

Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, thành phần minh bạch, nói không với các chất cấm gây hại sức khoẻ. Thương hiệu Tiến Hạnh không ngừng cải tiến chất lượng, đưa Vip X2 đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Với chất lượng vượt trội và hiệu quả giảm cân cao mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Viên uống Vip X2 sẵn sàng đọ sức với các sản phẩm giảm cân ngoại nhập, khẳng định vị thế tại thị trường giảm cân Việt. 

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Cảnh báo về sản phẩm Vip X2 Tiến Hạnh" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.