Các sản phẩm về da tốt nhất bạn cần trong mùa hè này

Đăng bởi Minh Trí

31/05/2023 17:58

Thật tuyệt khi vui chơi dưới ánh nắng mặt trời, nhưng điều quan trọng là phải có một quy trình chăm sóc da mùa hè để bảo vệ làn da của bạn khỏi...

Chúng tôi đã hỏi các chuyên gia chăm sóc da những sản phẩm thiết yếu nào bạn sẽ cần trong thời tiết ấm hơn để giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ và đủ ẩm.

Kem chống nắng

Theo bác sĩ da liễu Tiến sĩ Katherine Armor, nếu bạn ra ngoài nắng dù chỉ một chút, bạn sẽ cần một loại kem chống nắng chất lượng phù hợp với công việc. Tiến sĩ Armor cho biết: "Cho đến nay, đây là điều quan trọng nhất đối với làn da của bạn. Bạn sẽ muốn thứ gì đó có SPF 50+ ngăn chặn được tia UVA và UVB".

"Nếu nó có oxit sắt để chặn tất cả ánh sáng đó, thì đó cũng là điều lý tưởng".

Kem phục hồi chống nắng

Chăm sóc làn da của bạn cũng có nghĩa là một thói quen chăm sóc sau khi bạn ra ngoài nắng.

"Một loại kem phục hồi thực sự tuyệt vời sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để dưỡng ẩm cho da" - Trinh Grasso-Nguyen, chủ sở hữu của Absolute Fabulous Skin ở Sydney, cho biết - "Các thành phần chính mà chúng tôi sử dụng là những thứ như chiết xuất đậu nành, chiết xuất quả mọng Tasmania và bơ hạt mỡ".

"Những thứ này có thể thực sự nhẹ nhàng và giúp trẻ hóa làn da".

Huyết thanh dưỡng ẩm

Serum là chất thay đổi cuộc chơi và có xu hướng hoạt động tốt hơn kem dưỡng ẩm khi phục hồi làn da mất nước. Tiến sĩ Armor cho biết huyết thanh bao gồm Vitamin C cũng có thể giúp giảm sắc tố da, do ánh nắng mặt trời có thể gây ra.

Kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn

Nhiều người sẽ thấy kem dưỡng ẩm hoàn hảo trong những tháng mùa đông có thể không tốt bằng trong mùa hè. Tiến sĩ Armor giải thích rằng nhu cầu của làn da chúng ta thay đổi trong những tháng ấm hơn, vì vậy bạn sẽ cần tìm một loại kem dưỡng ẩm có độ đặc phù hợp với làn da của mình vào mùa hè.

Cô giải thích: "Những người có làn da dầu sẽ muốn thứ gì đó rất nhẹ. Kem chống nắng có thể khiến bạn cảm thấy bóng nhờn và đổ mồ hôi nhiều hơn, vì vậy, loại kem ít nhờn hơn sẽ tốt hơn".

"Điều thực sự quan trọng là tìm một loại kem dưỡng ẩm cho mặt mà bạn yêu thích; nếu không, bạn sẽ không sử dụng nó".

Dưỡng môi

Nghiên cứu gần đây cho thấy 0,6% trường hợp ung thư nằm ở môi và mặc dù con số này nghe có vẻ không nhiều nhưng loại ung thư này cũng nghiêm trọng không kém và có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Các sản phẩm về da tốt nhất bạn cần trong mùa hè này" tại chuyên mục Tin Tức. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.