Bộ 3 tai nghe True Wireless của Sony đáng mua dịp cuối năm

Đăng bởi Giang Quốc Hoàng

26/12/2020 17:19

Sau một năm dài học tập và làm việc, bạn có thể tự thưởng cho bản thân chiếc tai nghe True Wireless xịn xò để tha hồ thư giãn, giải trí.

Từ máy Walkman đi vào lịch sử âm nhạc đến những chiếc tai nghe in-ear đầu tiên trên thế giới, Sony theo đuổi và tạo dấu ấn với các thiết bị âm thanh chất lượng cao. Đó là lý do những chiếc tai nghe không dây từ thương hiệu Nhật này được người dùng ưu ái.

WF-1000XM3 chống ồn

Mang ngôn ngữ thiết kế tối giản, hoà trộn giữa hơi thở đương đại và cảm hứng cổ điển, WF-1000XM3 toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Đây là chiếc tai nghe thông minh với khả năng chống ồn ấn tượng.

Khi làm việc, nhất là những công việc yêu cầu sự tập trung cao trong văn phòng công sở hay quán cà phê, chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi những tiếng động như tiếng cười nói, trao đổi, âm thanh từ thiết bị, vật dụng xung quanh. Những tiếng ồn này khiến bạn mất tập trung, khó chịu, có thể dẫn đến stress và ảnh hưởng công việc, cuộc sống. Chính lý do này đã thúc đẩy Sony sáng tạo sản phẩm tai nghe có khả năng chuyên biệt xử lý tiếng ồn, nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng.

Sở hữu màng loa 6 mm, bộ xử lý chống ồn HD QN1e tích hợp công nghệ chống ồn kỹ thuật số và công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh 24 bit, cùng công nghệ tăng cường âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX) độc quyền từ Sony, WF-1000XM3 cho âm thanh sống động, chi tiết, với độ biến dạng thấp nhất.

Khi đeo WF-1000XM3, bật podcast hay bài hát, bạn có thể toàn tâm toàn ý trải nghiệm thanh âm mà mình yêu thích, làm những việc cần tập trung cao.

sony anh 1

Tai nghe Sony WF-1000XM3 là lựa chọn cho người cần sự tập trung cao độ

 

Hơn nữa, WF-1000XM3 còn cho chất lượng thoại rõ hơn và nhận cuộc gọi rảnh tay với một hoặc cả hai bên tai nghe, từ đó người dùng có thể linh hoạt sạc xen kẽ tai nghe, đảm bảo thiết bị sẵn sàng phục vụ bạn cả ngày.

Mỗi bên tai nghe có một cảm biến tiệm cận, có thể phát hiện bạn đang đeo một hay cả hai bên và điều chỉnh tạm dừng hay phát lại cho phù hợp. Thiết bị với giá 5,49 triệu đồng hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho người hay di chuyển, tất bật trong guồng công việc.

WF-SP800N kháng nước và bụi bẩn

WF-SP800N dành cho người yêu vận động nhẹ nhàng lẫn cường độ cao, trong phòng tập hay hoạt động ngoài trời. Thiết bị có chuẩn IP55 kháng nước và bụi, có thể rửa sạch sau khi luyện tập.

Nhờ móc tai hình vòng cung với đệm mềm và thiết kế dáng cong ba chiều, tai nghe vừa khít, luôn cố định ngay cả khi bạn chuyển động mà vẫn cho cảm giác thoải mái. Với tính năng chỉnh âm thích ứng thông minh, thiết bị có thể tự động phát hiện hoạt động của bạn: Chạy, đi bộ, chờ đợi hay di chuyển để điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh cho phù hợp với môi trường.

sony anh 2

Tai nghe Sony WF-SP800N là lựa chọn cho người đam mê luyện tập thể thao

 

Một điểm thú vị của WF-SP800N là bạn có thể chọn chú tâm, đắm chìm trong âm nhạc hoặc hoà mình với “thế giới” khi tập luyện, nhờ chế độ âm thanh xung quanh. Chế độ này cho phép bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích mà không mất kết nối với xung quanh. Bạn vẫn có thể nghe được tiếng của bạn bè đang cùng luyện tập hoặc nắm bắt sự việc xung quanh khi vận động ngoài trời.

WF-SP800N có màu sắc khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn với phong cách, cá tính riêng. Tích hợp công nghệ Extrabass nổi tiếng của Sony, chất âm trầm mạnh mẽ, giàu chi tiết, WF-SP800N tiếp thêm cảm hứng tập luyện hiệu quả hơn. Thiết bị có giá 4,79 triệu đồng.

WF-XB700 - chất âm phục vụ giải trí

Nếu bạn cần chiếc tai nghe chất lượng với chi phí vừa phải, đáp ứng những chức năng cơ bản và thiên về giải trí sau một ngày dài học tập, làm việc, WF-XB700 là lựa chọn phù hợp.

sony anh 3

Tai nghe Sony WF-XB700 là lựa chọn để nâng cao trải nghiệm giải trí

 

WF-XB700 có thiết kế tiện dụng cùng thời lượng pin lên đến 18 giờ. Với chất âm mạnh mẽ, được tái hiện sắc nét nhờ công nghệ ExtraBass, WF-XB700 mang đến trải nghiệm âm thanh sống động như ở nhà hát, khán đài; trực tiếp tham gia vào các pha giao tranh, chuyến phiêu lưu trong game; hay hiện diện trong câu chuyện, cuốn theo tình tiết, dòng hội thoại trong phim ảnh. Thiết bị có mức giá khá mềm, với 2,99 triệu đồng.

Giang Quốc Hoàng
Nguồn https://zingnews.vn/bo-3-tai-nghe-true-wireless-cua-sony-dang-mua-dip-cuoi-nam-post1166894.#html
Bạn đang đọc bài viết "Bộ 3 tai nghe True Wireless của Sony đáng mua dịp cuối năm" tại chuyên mục Sản phẩm. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.