An Kỳ Kinh hỗ trợ giải quyết nỗi ám ảnh rong kinh của chị em

Đăng bởi Thương Thương

08/12/2020 21:12

Rong kinh không phải là một bệnh mà là một tình trạng kinh nguyệt kéo dài gây mất máu, thiếu máu và bất tiện trong sinh hoạt ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

Rong kinh là nỗi hoang mang, lo lắng của không ít chị em bởi tình trạng này gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống, kiến người bệnh khó chịu vô cùng. Đáng nói, rong kinh nếu không được xử lý kịp thời còn có thể dẫn tới nhiều mối nguy hại cho sức khỏe, gây thiếu máu, tạo điều kiện cho các bệnh phụ khoa phát triển và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống.

Nguyên nhân gây rong kinh

Nguyên nhân gây rong kinh được chia ra làm hai loại: rong kinh cơ năng và rong kinh do nguyên nhân thực thể.

Rong kinh cơ năng: Thường gặp nhất ở giai đoạn đầu và giai đoạn cuối của thời kỳ dậy thì và tiền mãn kinh (chu kỳ kinh nguyệt thưa dần, hành kinh nhiều huyết, kéo dài,…). Trong vòng hai năm đầu tiên sau khi bắt đầu có kinh, các thiếu nữ thường có vòng kinh không đều vì không có phóng noãn. Chu kỳ thường từ 21 đến 40 ngày, lên xuống 10 ngày từ chu kỳ này qua chu kỳ sau. Rong kinh đôi khi kèm với cường kinh, nhất là khi trước đó có một vòng kinh dài bất thường. Trong chu kỳ không phóng noãn, estrogen tăng lên kéo dài, không có hoàng thể và cũng không có hiện tượng bong nội mạc tử cung. Nội mạc cứ dày lên mãi trong khi mạch máu không tăng trưởng kịp nên không đủ máu nuôi, dẫn đến hoại tử và bong ra từng mảng, gây ra huyết nhiều và kéo dài.

Rong kinh do nguyên nhân thực thể: Là do tổn thương thực thể ở tử cung hoặc buồng trứng như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, polyp tử cung, buồng trứng đa nang, ung thư nguyên bào nuôi, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung,

Ngoài ra một số thuốc tránh thai có thể gây rong kinh, nhất là các loại thuốc tránh thai khẩn cấp.

Các phương pháp hỗ trợ đẩy lùi rong kinh hiện nay:

Nếu hiện tượng rong kinh của bạn chỉ ở mức độ nhẹ thì không cần phải điều trị. Nếu các bạn gặp phải trường hợp máu ra quá nhiều, hoặc bạn bị thiếu máu thì có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ hiện tượng rong kinh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi An Kỳ Kinh là sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi An Kỳ Kinh được chiết xuất từ thảo dược hỗ trợ tình trạng kinh nguyệt không đều. Sản phẩm có sự kết hợp độc đáo của các loại thảo dược điều kinh bổ huyết đã được sử dụng lâu đời như: huyết dụ, đương quy, ích mẫu, hà thủ ô đỏ, ngải cứu, nga truật, sinh địa, hương phụ, bột nụ hoa nghệ tây, sữa ông chúa... giúp hỗ trợ bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ giảm biểu hiện khí hư, đau bụng hành kinh. Viên sủi An Kỳ Kinh giúp điều hòa nội tiết tố nữ về mức cân bằng tự nhiên nhất, bổ huyết điều hòa kinh nguyệt, giúp kinh nguyệt đều đặn, làm đẹp da, chống lão hóa da, tăng sức đề kháng hiệu quả tự nhiên và tận gốc. Sản phẩm an toàn và được Bộ y tế cấp phép lưu hành.

Song song đó, bạn cũng cần áp dụng và duy trì chế độ ăn lành mạnh với các loại thực phẩm giàu vitamin B cho cơ thể như cá, thịt bò, trứng, sữa… và các loại rau xanh, củ quả trong các bữa ăn hàng ngày.

Tăng cường rèn luyện sức khỏe cơ thể với các bài tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, Yoga, đạp xe đạp để tăng sức đề kháng cho cơ thể và duy trì chế độ nghỉ ngơi sinh hoạt phù hợp.

Nếu đã thử điều trị rong kinh bằng cách biện pháp kia mà không hiệu quả thì phải đến gặp bác sĩ nhằm được điều trị kịp thời tránh các biến chứng nguy hiểm có hại cho sức khỏe cơ thể về sau.

Mọi thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp miễn phí

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi An Kỳ Kinh

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.ankykinh.com   

Facebook: https://www.facebook.com/AnKyKinhChinhHang/

Hotline: 0528878205

Thương Thương
Bạn đang đọc bài viết "An Kỳ Kinh hỗ trợ giải quyết nỗi ám ảnh rong kinh của chị em" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.