10 phút xong ngay bữa sáng vừa ngon vừa chất lượng

Đăng bởi Thanh Tâm

25/12/2020 16:11

Bánh mì sandwich trứng là một món ăn quen thuộc cho bữa sáng, nhưng làm theo công thức này bạn sẽ có món bánh mì sandwich trứng mới lạ hơn hẳn.

Nguyên liệu làm bánh mì sandwich trứng

2 lát bánh mì

3 trứng gà luộc, bóc sạch vỏ

1,5 thìa súp xốt mayonnaise

¼ thìa cà phê xốt mù tạt vàng

1/8 thìa cà phê tiêu

1/8 thìa cà phê bột hành

Một nhúm nhỏ muối

sandwich

Ảnh minh họa nguồn internet

Cách làm bánh mì sandwich trứng

Trứng sau khi luộc chín và bóc sạch vỏ thì dùng dao cắt làm hai. Cắt nhỏ hai quả trứng còn lại, sau đó trộn đều với xốt mayonnaise, sốt mù tạt vàng, tiêu, bột hành và nhúm nhỏ muối.

Đặt hai nửa quả trứng lên lát bánh mì.

Tiếp đó, bạn dàn đều phần nhân trứng và đặt 1 lát bánh sandwich còn lại lên.

Khi ăn chỉ cần cắt lát bánh mì theo đường chéo là có thể thưởng thức được rồi. Vậy là bạn đã có ngay một món bánh mì ngon tuyệt cho bữa sáng rồi.

Với một chút biến tấu, phần nhân trứng đã thơm ngon và hấp dẫn hơn hẳn. Phần nhân trứng được cắt nhỏ và nêm nếm thêm các loại gia vị nên rất béo ngậy và đậm đà.

Thanh Tâm
Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "10 phút xong ngay bữa sáng vừa ngon vừa chất lượng" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.