Dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao?

Đăng bởi Văn Mạnh

05/08/2022 16:50

Dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao là câu hỏi được đông đảo nam giới quan tâm. Để có câu trả lời, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dây hãm bao quy đầu là gì. Cùng với đó là các ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng tình dục nếu bạn bị ngắn dây hãm bao quy đầu.

Dây hãm bao quy đầu là gì?

Dây hãm bao quy đầu còn được gọi là dây phanh, dây thắng. Đây là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược nằm ở mặt dưới quy đầu, nối liền quy đầu và lớp bao da quy đầu. Khi “cậu nhỏ” chào cờ thì dây hãm bao quy đầu căng lên.

Đây là khu vực tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm, tạo hưng phấn cho phái mạnh khi quan hệ. Tuy nhiên nếu dây hãm bị ngắn hoặc bị rách thì thì “cậu bé” khó có thể vươn lên như ý muốn, thậm chí khiến nam giới đau đớn. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng sức khỏe và chức năng tình dục của nam giới.

Các biểu hiện dây hãm bao quy đầu ngắn?

Tình trạng dây hãm ngắn thể hiện rõ nhất khi “cậu bé” cương cứng. Lúc này, cậu bé bị cong xuống dưới và có thể bị đau đớn. Độ cong này còn tùy thuộc vào mức độ ngắn của dây hãm, nếu dây hãm càng ngắn, độ cong sẽ càng rõ và ngược lại.

pl111-1659692925.png

Dây hãm ngắn khiến cậu nhỏ bị cong khi cương cứng

Trên thực tế, dây hãm ngắn thường đi kèm với một số vấn đề khác của bao quy đầu như dài hoặc hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, đây có thể là do lỗ tiểu lệch thấp khiến “cậu bé” bị cong bất thường. Đây là bệnh lý cần được khám và phẫu thuật tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Dây hãm bao quy đầu ngắn có ảnh hưởng gì không?

Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng việc dây hãm bị ngắn tác động nhiều mặt đến đời sống và chức năng tình dục của nam giới. Cụ thể như:

  • Xuất tinh sớm: Nếu dây hãm bao quy đầu bị ngắn, khi quan hệ khu vực này rất căng. Các cọ xát vào thành âm đạo khiến nam giới bị kích thích mạnh dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Khó khăn khi quan hệ: Dây hãm ngắn khiến “cậu bé” bị cong nên quá trình quan hệ cũng khó khăn hơn. Ngoài ra, tình trạng này còn khiến nam giới đau đớn, thậm chí không thể quan hệ như bình thường.
  • Đứt dây hãm bao quy đầu: Khi quan hệ, dây hãm có thể bị kéo căng quá mức dẫn đến chảy máu và đứt. Đây là một tai nạn phòng the mà chắc chắn rằng không ai muốn gặp phải.
  • Nam giới gặp phải tình trạng này thường cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti trong việc tìm kiếm bạn đời cũng như quan hệ tình dục.

Dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao?

Nếu rơi vào trường hợp bị ngắn dây hãm bao quy đầu, trước tiên nam giới cần kiêng quan hệ tình dục để tránh các tai nạn ngoài ý muốn. Đồng thời, cần liên hệ cơ sở y tế để được kiểm tra càng sớm càng tốt.

Tùy vào tình trạng thực tế mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp để khắc phục vấn đề này. Phổ biến nhất là phương pháp tạo hình dây hãm bao quy đầu xâm lấn tối thiểu. Đây là thủ thuật nhanh chóng - hiệu quả - an toàn, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Nam giới có thể yên tâm vì hiện nay các thủ thuật cải thiện dây hãm ngắn đều hiện đại. Đảm bảo nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng của “cậu bé”.

Địa chỉ khám và chữa trị tình trạng dây hãm bao quy đầu ngắn hiệu quả tại TPHCM

Tại TPHCM, không khó để bạn tìm kiếm cơ sở y tế đáp ứng nhu cầu chỉnh hình dây hãm bao quy đầu. Tuy nhiên, để lựa chọn phòng khám uy tín, đảm bảo hiệu quả khám và điều trị là không hề dễ dàng.

pl112-1659692937.png

Phòng khám Nam Việt chuyên khám và điều trị bệnh nam khoa

Nhân đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn Phòng khám đa khoa Nam Việt. Đây là địa chỉ nơi được giới chuyên môn cũng như đông đảo nam giới đánh giá cao về chất lượng dịch vụ:

✔ Phòng khám nam khoa đạt tiêu chuẩn về vật tư y tế, nhân sự và dịch vụ y tế. Được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động hợp pháp.

✔ Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp sáng. Luôn tư vấn kỹ lưỡng, khám và đưa ra phương án tốt nhất cho bệnh nhân.

✔ Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng, hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Đảm bảo không gian luôn thoáng mát, sạch sẽ, đem đến cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân.

✔ Ứng dụng công nghệ hiện đại trong y khoa đáp ứng phẫu thuật tạo hình dây hãm bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ.

✔ Toàn bộ thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối. Tổng đài hỗ trợ luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc.

Với các thông tin trên, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin về vấn đề Dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao. Cùng với đó là địa chỉ khám và giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và uy tín.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc đặt lịch hẹn tại Đa khoa Nam Việt, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao?" tại chuyên mục Diễn đàn. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.