Công ty vệ sinh Tín Tâm giúp gia đình tôi luôn sạch sẽ thơm tho

14/11/2022 20:08

Là một người phụ nữ trong gia đình nhưng tôi vô cùng bận rộn với việc công ty nên không có thời gian lo cho gia đình. Do đó, nhà cửa luôn bừa bộn mỗi khi đi làm về. Điều này khiến cho tôi vô cùng khó chịu và phiền toái. Nhưng được một người bạn giới thiệu đến công ty vệ sinh Tín Tâm chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở vậy là tôi đã tìm đến và từ đó gia đình tôi luôn sạch sẽ, thơm tho. Đi làm về thấy nhà cửa gọn gàng thật dễ chịu.

Luôn phải vệ sinh, quét dọn nhà ở hàng ngày

Vệ sinh nhà ở luôn phải thực hiện hàng ngày

Trong cuộc sống hiện nay thì ô nhiễm môi trường đang ngày một nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Không chỉ ô nhiễm ở ngoài đường mà ngay ở trong nhà cũng có nhiều tác nhân gây ô nhiễm khiến con người lúc nào cũng đối diện với bụi bẩn, khói bụi. Hiểu được điều này nên tôi luôn cố gắng để nhà cửa luôn sạch sẽ nhất.

Nhưng vì công việc quá bận rộn khi về đến nhà tôi chỉ có thời gian cơm nước cho mọi người còn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa thường xuyên. Dù đã nhiều lần tuyển giúp việc nhưng một thời gian họ lại nghỉ và lại phải tìm người khác. Điều này thật sự mất khá nhiều thời gian mà lại không biết người giúp việc đó có thật sự tin cậy hay không.

Tuy nhiên, sau khi nói chuyện cùng người bạn thì được giới thiệu đến công ty vệ sinh Tín Tâm. Một công ty chuyên dịch vụ vệ sinh nhà ở tại khu vực Quảng Ngãi cũng gần với nhà tôi. Tôi lên mạng tìm hiểu và quyết định thử một lần sử dụng dịch vụ ở đây ra sao xem có hơn thuê giúp việc riêng không. Quả thực tôi đã hài lòng với những gì nhận được tại công ty.

Công ty vệ sinh Tín Tâm đã giúp tôi có được thời gian thanh thản hơn

Khi được giới thiệu và tôi đã gọi điện nhờ tư vấn về dịch vụ. Thoạt đầu tiên tôi ấn tượng bởi sự tư vấn nhiệt tình và chân thành của nhân viên nơi đây. Sau một hồi tư vấn thì tôi quyết định chọn dịch vụ vệ sinh theo giờ. Sau đó ký hợp đồng và bắt đầu nhân viên đơn vị tiến hành thực hiện công việc. Sau lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tôi thật sự hài lòng tại công ty Tín Tâm bởi những ưu điểm như:

Sự chuyên nghiệp khi làm việc

Điểm tôi đánh giá đầu tiên đó chính là sự chuyên nghiệp của đơn vị vệ sinh này. Là một người cũng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên tôi càng chú trọng hơn đến sự chuyên nghiệp của đơn vị. Sự chuyên nghiệp của cơ sở Tín Tâm này từ việc tư vấn cho khách hàng rất rõ ràng, mạch lạc.

Thêm vào đó chính là hợp đồng rõ ràng. Vì lần đầu sử dụng dịch vụ nên tôi chỉ có ý định thử 1 tháng rồi sẽ tính sau. Dù vậy, mà công ty vẫn cử nhân viên đến nhà và ký hợp đồng rõ ràng, minh bạch cụ thể. Đặc biệt, trong hợp đồng tôi đọc thì có đầy đủ mọi quyền lợi và trách nhiệm của hai bên. Điều này giúp tôi an tâm phần nào khi chọn dịch vụ. 

Nhân viên làm việc rất sạch sẽ

Tín Tâm sự lựa chọn cho mọi gia đình

Vì gia đình đi làm cả ngày nên tôi lựa chọn dịch vụ theo giờ và với khung giờ từ 5h đến 7h tối. Công việc cần làm chỉ là dọn dẹp nhà cửa và hỗ trợ tôi nấu ăn. Dù giúp việc theo giờ họ vẫn nấu ăn cho nhưng tôi vẫn muốn bản thân mình xuống bếp để nấu ăn cho gia đình.

Nhân viên vệ sinh đến nhà tôi làm việc là một cô trung tuổi trông rất hiền lành chất, phác. Cô làm việc rất sạch sẽ từ quét nhà, lau nhà, tổng vệ sinh…. Mọi việc cô làm đều rất thuần thục. Điểm khiến tôi hài lòng trong suốt 1 tháng sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở của Tín Tâm vừa qua đó chính là nhân viên đến nhà vệ sinh là cố định một người chứ không thay đổi từng ngày. Điều này cũng giúp tôi có được thiện cảm với nhân viên cũng như công ty dịch vụ đó.

Mấy khi tìm được cô giúp việc tận tâm như vậy nên sau hết 1 tháng ký hợp đồng tôi đã tiếp tục gia hạn và chắc chắn sẽ là khách hàng trung thành của công ty.

Giá thành phù hợp

Một dịch vụ đã khiến tôi hài lòng nhưng về giá thành công ty cũng chinh phục được một người khó tính như tôi. Dịch vụ tôi chọn là giúp việc theo giờ và thuộc khung giờ cao điểm nhưng mức giá rất hợp lý. So với việc tuyển giúp việc làm fulltime ăn ở tại nhà luôn thì tôi thấy dịch vụ này rất phù hợp với gia đình tôi mà mức giá rất phải chăng.

Chính nhờ có người bạn chỉ bảo mà gia đình tôi tìm được dịch vụ vệ sinh nhà ở phù hợp với nhu cầu. Công ty vệ sinh Tín Tâm sẽ là địa chỉ mà gia đình tôi sẽ gắn bó lâu dài. Công ty cũng cách nhà tôi không xa nên vô cùng thuận tiện.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TÍN TÂM

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất

- Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Tín Tâm

- Địa chỉ: 357 Nguyễn Tự Tân, Phường Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi

- Phone: 0966 075 176

- Email: vesinhcongnghieptintam@gmail.com

- Website: vesinhcongnghieptintam.com

Minh Trí  

 

Bạn đang đọc bài viết "Công ty vệ sinh Tín Tâm giúp gia đình tôi luôn sạch sẽ thơm tho" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.