Chuyên gia tiết lộ sự thật ít biết về công nghệ điều trị nám Mela Cell

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

25/05/2022 13:01

Giữa muôn vàn công nghệ trị nám trên thị trường hiện nay, công nghệ điều trị nám sâu Mela Cell của Viện thẩm mỹ Wonjin đang chứng minh khả năng tối ưu giúp điều trị tận gốc nám da.

Vậy công nghệ này có tác dụng gì và hiệu quả ra sao?

Nám da là tình trạng lắng đọng các sắc tố trên da, rất phổ biến, đặc biệt là đối với phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da lại gây mất thẩm mỹ, khiến chị em tự ti, ảnh hưởng tới giao tiếp trong công việc và cuộc sống.

Nám da thường rất khó điều trị, dai dẳng và hay tái phát. Nếu không được điều trị sớm, nám da sẽ ngày càng lan rộng và ăn sâu vào da, khiến da trở nên già nua, thiếu sức sống. Không những thế, điều trị nám quá trễ sẽ mất nhiều thời gian, khó khăn và tốn chi phí điều trị hơn.

Công nghệ trị nám Mela Cell là gì?

Mela Cell – Công nghệ điều trị nám sâu hiện đại bậc nhất hiện nay. Là thành tựu nghiên cứu và phát triển của hơn 100 chuyên gia da liễu hàng đầu tại trụ sở Bệnh viện Wonjin Hàn Quốc và chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam.

s1-1653458223.png
Thẩm mỹ bệnh viện Wonjin - độc quyền công nghệ trị nám Mela Cell

Đây là phương pháp điều trị nám da tiên tiến bậc nhất, ứng dụng tinh hoa y học kết hợp với công nghệ hiện đại. Phương pháp này đã điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng tại rất nhiều quốc gia.

Phương pháp điều trị nám siêu vi điểm Mela Cell sử dụng thiết bị y khoa công nghệ cao (Mela) được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, có tần sóng trị liệu PI siêu vi điểm với tần số 532nm và 1064nm. Tia sóng ánh sáng PI có khả năng đi sâu đến tầng SMAS của da, tìm kiếm và triệt tiêu tận gốc sắc tố Melanin, đánh bật chân nám mà không làm đau rát hay bỏng da như các phương pháp laser thông thường. Hiệu quả được cải thiện >80% (thấy rõ bằng mắt thường) ngay sau khi thực hiện.

s2-1653458246.png
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Y Khoa Moon Jang In - (Trưởng Khoa thẩm mỹ tại Wonjin Việt Nam) tiến hành trị nám với công nghệ Mela Cell

Chuyên gia giải đáp công nghệ trị nám Mela Cell

Các chuyên gia da liễu tại Wonjin Việt Nam chỉ ra rằng, bản chất gây nám da chủ yếu do sự tăng sinh bất thường các sắc tố melanin nằm sâu dưới đáy biểu bì tạo thành các hắc tố trên bề mặt da. Khi đó, các mảng đốm có màu nâu nhạt hoặc nâu đậm sẽ được hình thành. Nên nếu chỉ điều trị nám trên bề mặt da thì chưa đủ, cần có sự tác động tới chân nám tại lớp hạ bì da để đánh bật gốc nám từ sâu cơ thể, tái tạo làn da một cách hiệu quả.‏

‏Vì vậy, Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam‏‏ đã xây dựng một quy trình trị nám chuẩn Y khoa với cách lên phác đồ điều trị chuyên biệt và tối ưu nhất cho từng bệnh nhân. Tại đây, bệnh nhân sẽ được tiến hành trị nám với quy trình nghiêm ngặt, thực hiện khép kín 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân xuyên suốt trong quá trình điều trị.‏

s3-1653458266.png
Tại Wonjin, bệnh nhân được tiến hành trị nám với quy trình nghiêm ngặt, khép kín (1 bác sĩ:1 bệnh nhân)

Cơ chế của trị nám Mela Cell

Mela Cell kết hợp Pico giây và Nano giây với độ xung cực ngắn và công suất cực mạnh giúp phá vỡ nám thành những mảnh siêu nhỏ, tuyệt đối không làm khô rát, bong tróc da, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ đưa tế bào tự thân nhân bản hoá khoẻ mạnh của khách hàng vào sâu trong da… giúp phục hồi da khỏe gấp 3 lần, đồng thời kích thích khả năng chống nắng tự nhiên của da, triệt tiêu nguy cơ nám quay trở lại.

Sự kết hợp đa công nghệ đem đến hiệu quả gấp 6 lần so với các phương pháp thông thường.

Ưu điểm của trị nám Mela Cell

Đây là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ Laser hiệu quả và an toàn nhất đối với làn da châu Á. Công nghệ Mela Cell tác động đến tận sâu bên trong hạ bì da, điều trị tận gốc nám da với chỉ duy nhất một liệu trình mà không gây đau rát, bong tróc, tổn thương da. Không chỉ xóa sạch nám, Mela Cell còn kích thích sản sinh collagen, elastin, làm nâng cơ và săn chắc da. Quá trình thực hiện nhanh chóng, không đau rát, không tổn thương da.

s4-1653458287.png
Hình ảnh khách hàng trị nám thành công
s5-1653458301.png
Nụ cười rạng rỡ và thần thái thay đổi sau khi kết thúc liệu trình

Sau khi hoàn tất liệu trình, bệnh nhân có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc bình thường mà không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Liệu trình điều trị tại Viện thẩm mỹ Wonjin giúp điều trị dứt điểm hoàn toàn nám, tàn nhang. Cam kết không tái phát và không để lại sẹo.

Quy trình trị nám siêu vi điểm Mela Cell tại Wonjin Việt Nam

Bước 1: Tư vấn thăm khám 1:1 với bác sĩ chuyên gia

Bước 2: Sử dụng máy Mark Vu để soi da, phân tích tình trạng nám của khách hàng

Bước 3: Bác sĩ lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng

Bước 4: Chiết tách lấy tế bào tự thân của khách hàng đem đi nuôi cấy tại phòng lab vô trùng

Bước 5: Sử dụng máy công nghệ cao với tần sóng xung kích để làm bật gốc nám

Bước 6: Sử dụng đầu máy Nano không kim đưa các phân tử tế bào tự thân của khách hàng xuống dưới da để phục hồi da từ sâu bên trong

Bước 7: Nghỉ dưỡng và nghe hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam – Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng!

 

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia tiết lộ sự thật ít biết về công nghệ điều trị nám Mela Cell" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.