Cặp đôi Lenovo IdeaPad Flex 5i/5: Đa chế độ sử dụng cho sáng tạo thăng hoa

Đăng bởi Thanh Lam

22/10/2020 16:13

Bên cạnh những chiếc laptop mở gập truyền thống, thì giới trẻ năng động ngày nay, đặc biệt những người trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế luôn cần viết vẽ, phác thảo ý tưởng mọi lúc, mọi nơi mà không phụ thuộc vào giấy bút lỉnh kỉnh.

Với thiết kế linh hoạt mang tới những chế độ sử dụng đa dạng và hữu ích cho người dùng, cặp đôi IdeaPad Flex 5i (Intel) và IdeaPad Flex 5 (AMD) của Lenovo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng giới trẻ hiện nay.

Ý tưởng chợt đến, thể hiện tức thì

Bạn là dân thiết kế, sáng tạo? Bạn đang đi chuyển hoặc ở vùng ngoại ô, cảm hứng ý tưởng cho một mẫu thiết kế chợt đến nhưng làm thế nào để ghi giữ lại chúng khi không có đồ chuyên dụng trong tay? Với Lenovo ideaPad Flex 5i/5, mọi thứ thật tiện lợi khi chỉ với một thao tác lật ngược màn hình về phía sau, bạn đã có ngay một chiếc tablet “siêu to khổng lồ” với màn hình lên tới 14 - 15 inch để xử lý công việc. Đặc biệt hơn, với bản IdeaPad Flex 5 (dùng chip AMD) có kèm theo bút cảm ứng Lenovo Active Pen, bạn sẽ dễ dàng phác thảo mọi ý tưởng đang chợt nảy ra ở trong đầu một cách chính xác cùng màu sắc phong phú, ấn tượng.

Ảnh: nguồn internet

Không chỉ gập lại thành máy tính bảng, IdeaPad Flex 5i/5 này còn có thể “chuyển đổi” sang chế độ "Tent" hoặc “Stand” để bạn chia sẻ nội dung với đồng nghiệp khi họp nhóm. Khi đó, những ý tưởng đã được phác thảo hoặc đã hoàn thiện cơ bản, sẽ được cả nhóm sáng tạo nội dung cùng xem xét, đánh giá cũng như đưa ra ý kiến để thiết kế trở nên hoàn hảo nhất. Khi thuyết trình trước khách hàng, bạn cũng có thể phóng to từng chi tiết của bản thiết kế nhằm tăng tính thuyết phục tới khách hàng, cũng như ghi chú ý kiến của khách hàng một cách tiện lợi ngay trên màn hình với bút cảm ứng.

Có thể bạn sẽ băn khoăn về khả năng hiển thị hình ảnh chân thực hay phác thảo trên máy sẽ như thế nào? IdeaPad Flex 5i/5 sẽ giải đáp mọi lo lắng đó nhờ màn hình FHD công nghệ In Plane Switching (IPS) cho hình ảnh hiển thị có màu sắc tươi tắn, sắc nét cùng độ tương phản sâu, góc nhìn rộng. Viền màn hình mỏng gọn, hiện đại, giúp nội dung hiển thị thoáng đãng, rộng rãi. Trên hết là phần cảm ứng độ nhạy cao, nhận lệnh chính xác, hỗ trợ cảm ứng đa điểm cả 10 ngón tay, cho phép thoải mái sáng tạo, viết vẽ, tạo sự linh hoạt tối đa trong công việc sáng tạo.

Hiệu quả mọi lúc, mọi nơi

Khung cảnh xung quanh có thể là một trong những địa điểm dễ tạo cảm hứng nhất, mang tới những ý tưởng bất chợt. Vì thế, mang máy theo trong những chuyến đi tìm cảm hứng sáng tạo cũng là một yếu tố quan trọng cho dân thiết kế. IdeaPad Flex 5i/5 có trọng lượng gọn nhẹ, cân nặng chỉ từ 1.65 kg cho bản 14 inch, giúp việc mang máy theo cũng trở nên thuận tiện và không gặp trở ngại.

Ảnh nguồn internet

Đáng giá hơn, hoạt động sáng tạo của bạn sẽ không bị ngắt đoạn khi thời lượng pin của Flex 5i/5 có thể lên tới 10 giờ hoạt động liên tục, đáp ứng trọn vẹn cả một ngày làm việc hăng say. Ngay cả khi cần cắm sạc, tính năng sạc nhanh Quick Charge cũng chỉ mất khoảng 30 phút là đầy được 50% pin. Bên cạnh đó, máy có cả cảm biến vân tay giúp truy cập an toàn mà không cần nhập mật khẩu, nắp che camera vật lý bảo vệ tính riêng tư.

Ngoài ra, IdeaPad Flex 5i/5 còn được trang bị âm thanh Dolby Audio cùng camera có độ phân giải cao, microphone kép chống ồn, giúp cho bạn có thể duy trì kết nối và tương tác với nhóm làm việc của mình, hay với khách hàng từ bất cứ đâu, đảm bảo công việc luôn hiệu quả.

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhưng mức giá của Lenovo IdeaPad Flex 5i (Intel) khởi điểm chỉ từ 16,49 triệu đồng hay IdeaPad Flex 5 (AMD) có giá khởi điểm từ 16,29 triệu đồng hoàn toàn nằm trong tầm tay của đa số giới trẻ năng động và sáng tạo hiện nay. Đây chắc chắn là sản phẩm bạn nên đưa ngay vào trong “tầm ngắm” nếu đang có ý định tậu về một chiếc laptop phục vụ công việc trong một môi trường làm việc linh hoạt, đầy chất sáng tạo.

Thanh Lam
Bạn đang đọc bài viết "Cặp đôi Lenovo IdeaPad Flex 5i/5: Đa chế độ sử dụng cho sáng tạo thăng hoa" tại chuyên mục Thương hiệu. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.