3 điều phái đẹp nên biết về hút mỡ không phẫu thuật

Đăng bởi Dụng Quý Hoàng

22/10/2020 14:54

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ làm đẹp, các phương pháp hút mỡ nội soi và hút mỡ không phẫu thuật nhanh chóng được pháp đẹp quan tâm. Với ưu điểm không đau, không xâm lấn...liệu phương pháp hút mỡ không phẫu thuật có hiệu quả và an toàn hay không. Dưới đây là những thông tin cơ bản cần biết về thẩm mỹ hút mỡ không phẫu thuật.

Hút mỡ không phẫu thuật là gì?

Hút mỡ không phẫu thuật là phương pháp hủy mỡ tại các vùng trên cơ thể như vùng bắp tay, vùng eo, đùi, mông,... bằng thiết bị laser. Các tia laser có bước sóng 1060nm sẽ tác động và đốt các tế bào mỡ dưới da mà không có sự can thiệp của dao kéo. Thiết bị hút mỡ sẽ tăng nhiệt độ của tế bào mỡ lên, phá hủy cấu trúc tế bào mỡ. Tế bào mỡ bị phá hủy được đào thải một cách tự nhiên ra khỏi cơ thể qua hệ thống bạch huyết.

Tuy nhiên, việc thực hiện hút mỡ không phẫu thuật thường tốn khá nhiều thời gian. Liệu trình điều trị hút mỡ không phẫu thuật còn dựa vào lượng mỡ tại vùng cần điều trị và tình trạng cân nặng của khách hàng. Thông thường, liệu trình điều trị sẽ từ 4-5 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị là 6-12 tuần. Kết quả điều trị có thể thấy sau khoảng 6 tuần thực hiện, sau khi cơ thể đã chuyển hóa và đào thải một cách tự nhiên lượng mỡ ra ngoài. Hiệu quả ở mỗi khách hàng có thể sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và chế độ sinh hoạt của khách hàng. Cơ chế hoạt động của phương pháp điều trị giảm béo này được đánh giá là an toàn, không gây đau đớn, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật đòi hỏi thời gian và công sức

Bên cạnh phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, các phương pháp cụ thể như hút mỡ sóng siêu âm, hút mỡ thủy lực,... được xem là các phương pháp hút mỡ xâm lấn. Bác sĩ sau khi thực hiện tư vấn, thăm khám và xét nghiệm tổng quát sẽ chỉ định phương pháp hút mỡ phù hợp cho khách hàng. Trong quá trình hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch những đường mổ nhỏ (khoảng 5mm) ở vùng cơ thể hút mỡ. Sau đó sẽ áp dụng các công nghệ hút mỡ tiên tiến nhằm mục đích hóa lỏng lớp mỡ dày và dùng thiết bị hút mỡ chuyên dụng để hút lượng mỡ lỏng ra ngoài.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tuy không xâm lấn trên cơ thể nhưng hiệu quả còn dựa vào sự kiên trì của khách hàng khi phải đầu tư thời gian, tiền bạc để thực hiện đầy đủ các liệu trình.

3 điều phái đẹp cần biết về hút mỡ không phẫu thuật

Hút mỡ không phẫu thuật là phương pháp hút mỡ được nhiều chị em tìm hiểu, dưới đây là 3 điều lưu ý khi thực hiện hút mỡ không phẫu thuật mà chị em cần biết:

Đối tượng khách hàng thực hiện hút mỡ

Giảm mỡ bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật được áp dụng cho đối tượng khách hàng trên 18 tuổi có tình trạng sức khỏe ổn định. Đối tượng khách hàng có lượng mỡ dư thừa tích tụ tại các bộ phận như eo, mông, bụng, bắp tay, bắp chân, nọng cằm,...

Hiệu quả của hút mỡ không phẫu thuật

Hút mỡ không phẫu thuật mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thực hiện hút mỡ. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này chỉ phát huy toàn diện khi chị em thường xuyên đến các trung tâm thẩm mỹ và thực hiện đều đặn các liệu trình. Ngoài ra, do không can thiệp xâm lấn nên hiệu quả phẫu thuật sẽ không đến nhanh và không thể giải quyết triệt để mỡ dày lâu năm tích tụ.

Chế độ dinh dưỡng sau khi thực hiện hút mỡ không phẫu thuật

Khi đang thực hiện liệu trình hút mỡ không phẫu thuật, chị em cần kiêng cử tuyệt đối các loại chất béo từ động vật. Chỉ nên sử dụng dầu thực vật để chế biến món ăn hoặc chất béo trong cá là loại chất béo nên ăn. Hạn chế dùng nhiều thực phẩm có chứa tinh bột, thức uống có ga, các thực phẩm gây tích tụ mỡ như đồ ăn cay nóng, đồ chiên rán, bánh kẹo,…Nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhiều rau xanh, trái cây tươi, các loại nước ép có chứa nhiều vitamin C.

Xem thêm chi tiết dịch vụ tư vấn hút mỡ tạo cơ:  https://bacsiviet.com.vn/hut-mo-cong-nghe-ultra-k-slim/

Tuân thủ chế độ dinh dưỡng sau khi hút mỡ không xâm lấn

Có nên hút mỡ không xâm lấn không?

Để biết bản thân có phù hợp với phương pháp hút mỡ không xâm lấn hay không, chị em cần đến trực tiếp tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện tư vấn và thăm khám với bác sĩ chuyên môn. Bác sĩ chuyên môn khi thực hiện thăm khám sẽ đánh giá được tình trạng sức khỏe và tình trạng mỡ thừa của khách hàng có phù hợp thực hiện hút mỡ không xâm lấn không. Đối với khách hàng có lượng mỡ thừa không quá nhiều, tình trạng sức khỏe ổn định, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện hút mỡ không phẫu thuật. Tuy nhiên, bất kì phương pháp phẫu thuật nào cũng có nhược điểm của nó, hút mỡ không xâm lấn cũng không ngoại lệ. Cụ thể, khách hàng có thể đối mặt với các trường hợp sau:

Lượng mỡ thừa không loại bỏ được triệt để do cơ thể không thể đào thải hết lượng mỡ một cách nhanh chóng.

Hiệu quả đến chậm (6 tuần sau khi thực hiện khách hàng mới nhận được sự thay đổi)

Hiệu quả duy trì sau thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng.

Cần có chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh trong suốt thời gian thực hiện liệu trình hút mỡ.

Không phù hợp với khách hàng bị béo phì, khách hàng có mỡ thừa tích tụ lâu năm nên cân nhắc phương pháp này vì có thể liệu trình không phát huy tối đa được hiệu quả loại bỏ mỡ.

Đối với trường hợp mỡ tích tụ lâu năm, khách hàng có thể xem xét chuyển đổi sang phương pháp hút mỡ sóng âm. Phương pháp hút mỡ sóng âm được các chuyên gia đánh giá là phương pháp hút mỡ an toàn, hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ngay cả với khách hàng bị béo phì, hay những khách hàng đã duy trì chế độ luyện tập, ăn uống nhưng vẫn không cải thiện được vòng eo quá khổ. Tần số sóng âm nhanh chóng nhũ hóa các lớp mỡ dày, cứng đầu nhất và loại bỏ chúng ra ngoài một cách triệt để. Hút mỡ sóng âm mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một lần thực hiện, giúp chị em có ngay thân hình cân đối trong thời gian ngắn.

Tư vấn hút mỡ sóng âm tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN

Trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những địa điểm nổi bật cung cấp dịch vụ tư vấn thẩm mỹ cho phái đẹp. Trong đó, dịch vụ hút mỡ là một trong những phương pháp làm đẹp thu hút được sự quan tâm của động đảo chị em tìm đến dịch vụ tư vấn thẩm mỹ. Đến với Kalian, chị em sẽ giải quyết được các lo lắng không đáng có về phẫu thuật thẩm mỹ như, sợ đau, sợ biến chứng sau hút mỡ hoặc các vấn đề hậu phẫu hay chi phí thẩm mỹ. Toàn bộ quá trình tư vấn thẩm mỹ được diễn ra tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian với sự dẫn dắt trực tiếp của Giám đốc chuyên môn - BSCKI Hồ Quốc Việt. Sau tư vấn, mọi quy trình phẫu thuật hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm (nếu có) được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hồ Quốc Việt tại Bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y tế. Để đặt lịch tư vấn hoặc hỗ trợ thông tin về dịch vụ hút mỡ sóng âm hiện đại, bạn đọc xin vui lòng liên hệ đến KALIAN theo thông tin bên dưới.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để đặt lịch tư vấn hoặc hỗ trợ thông tin về dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

Dụng Quý Hoàng
Nguồn Trung tâm thẩm mỹ Kalian
Bạn đang đọc bài viết "3 điều phái đẹp nên biết về hút mỡ không phẫu thuật" tại chuyên mục Thẩm mỹ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.