Tư vấn chọn các mẫu quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng cho khách hàng, quà tặng tri ân

Đăng bởi Thanh Lam

30/10/2020 21:57

Kỷ niệm thành lập công ty là dịp đặc biệt vì nó ghi nhận và đánh dấu những mốc sự kiện trọng đại của đơn vị; đặc biệt là thời điểm thành lập.

Do đó các công ty thường tặng quà cho khách hàng, đối tác để tri ân khách hàng và đối tác để cảm ơn họ đã đồng hành với doanh nghiệp trong thời gian qua. Vì vậy mà việc lựa chọn quà tặng phải thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Trong bài viết này sẽ tư vấn chọn quà tặng cho các bạn những món quà mà bạn có thể lựa chọn tặng khách hàng trong những dịp đặc biệt.

Tranh thuyền buồm

Từ xa xưa ông cha ta đã có câu “Thuận buồm xuôi gió” vì thuyền buồm là phương tiện kinh doanh từ thời xa xưa, nên nó biểu trưng cho chuyến giao dịch thành công, chuyến đi thuận lợi. Chính vì lý do đó mà thuyền buồm được những người kinh doanh yêu thích. Treo tranh thuyền buồm sẽ giúp người chủ sở hữu mọi việc sẽ luôn suôn sẻ, có nhiều thương vụ lớn, thu được nhiều lợi nhuận

Tranh mã đáo thành công – món quà tặng tri ân cao cấp

Tranh mã đáo thành công cũng là một dòng tranh phong thủy phù hợp với những người kinh doanh. Vì ngựa từ xa xưa không chỉ là phương tiện chở hàng hóa trong những chuyến buôn bán ở xa. Mà ngựa cũng là phương tiện để các vị tướng dùng trong những trận chiến và là phương tiện đi lại báo tin vui. Vì vậy tranh mã đáo thành công biểu trưng cho sự chiến thắng, những thương vụ thành công và may mắn.

Bộ số kỷ niệm số năm:

Quà tặng bộ số kỷ niệm ấn tượng

Bộ số kỷ niệm là quà tặng sinh nhật công ty độc đáo, đánh dấu mốc lịch sử của doanh nghiệp. Nó mang trong mình ý nghĩa của sự trường tồn phát triển cũng như gây dựng uy tín, thương hiệu của đơn vị.

Hơn nữa, bộ số có thể đính kèm các chi tiết như hộp bút, đồng hồ để sản phẩm trở nên hữu ích, sinh động, đẹp mắt hơn.

Ly rượu vang

Nếu bạn không biết chọn loại rượu vang nào phù hợp thì một gợi ý vô cũng tuyệt vời đó là mua ly rượu vang. Tặng rượu có thể họ uống vài lần là hết còn tặng ly rượu họ có thể dùng mãi được. Có thể nhiều người cũng tặng rượu hay nhà học có quá nhiều loại rồi thì món quà của bạn thực sự không tạo được ấn tượng. Với bộ ly rượu vang pha lê, thân ly có chứa những lá vàng 24k dát mỏng. Đây là món quà độc đáo và sang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận

Thiệp quà tặng:

Thiệp quà tặng là nơi nhắn gửi lời chúc tốt đẹp tới đối tác

Khi cuộc sống xung quanh ta ngày càng tiện ích. Việc gửi lời nhắn, chúc mừng chỉ mất vài giây, qua điện thoại, mail, zalo…  Nhưng dường như, chúng là cho mọi người trở nên khô khan và không có sự khác biệt. Người nhận cũng không cảm nhận được tấm lòng của người tặng.

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty gắn với những tấm thiệp handmade, có in logo, hình ảnh của doanh nghiệp, có thể ghi tay những lời chúc ý nghĩa.

Sẽ không cần copy từ các vần thơ, không cần trang trí cầu kỳ. Lời nhắn gửi bình dị với tên người nhận, chắc chắn sẽ có phản hồi tốt đẹp hơn hẳn. Những món quà tinh thần như một liều thuốc bổ dưỡng, và thiệp cũng là một tượng đài bất tử. Người nhận có thể lưu giữ thiệp lâu dài.

Ý nghĩa của những quà tặng cho ngày đặc biệt không nằm ở giá trị vật chất mà nằm ở sự trân trọng của doanh nghiệp đối với mỗi đối tác, mỗi khách hàng, và mỗi nhân viên của chính doanh nghiệp đó. Mỗi quà tặng được gửi đi luôn chứa đựng niềm hy vọng một sự gắn kết hợp tác, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Mọi thông tin về sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin:

ACT GOLD

Phone: 0905 591 593

Website: actgold.vn

Xưởng sản xuất và Showroom: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

  • Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Showroom 2: P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q. 10, Tp. HCM
  • Showroom 3: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 4: Số 51 nguyễn trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Lam
Nguồn Sưu tầm
Bạn đang đọc bài viết "Tư vấn chọn các mẫu quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng cho khách hàng, quà tặng tri ân" tại chuyên mục Sản phẩm - Dịch vụ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.