Ngành tạo mẫu và sắc đẹp tại Y Khoa Việt Nam - Tôn vinh sự khéo léo và sáng tạo

01/10/2021 20:33

Trước đây, làm đẹp được quan niệm chỉ dành cho những người khá giả, đặc biệt chỉ dành cho phái nữ! Còn hiện nay Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người…Nắm bắt được điều này, học viên theo học ngành Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp ngày càng đông và trở thành xu hướng đào tạo ở rất nhiều trường trung cấp, cao đẳng, tạo hướng đi mới mẻ và chuyên nghiệp cho học viên yêu thích và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp.

TẠI SAO NGÀNH TẠO MẪU VÀ SẮC ĐẸP LÀ NGÀNH HOT HIỆN NAY

Học ngành Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp được coi là nghề vàng trong xã hội hiện nay, bởi cùng với sự phát triển của xã hội, làm đẹp đang trở thành một trào lưu của xã hội. Theo đó, các Trung tâm phẫu thuật tạo hình, Thẩm mỹ viện, Spa, Cơ sở làm đẹp… cũng xuất hiện ngày càng nhiều để kịp thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mỗi người.  Đi bất cứ một đường phố lớn nào, ta đều thấy sự xuất hiện ngày càng nhiều các Trung tâm làm đẹp, Cơ sở thẩm mỹ, Spa, Salon tóc… lớn nhỏ. Đó là chưa kể đến các Bệnh viện, Trung tâm y tế trên khắp cả nước có dịch vụ tạo hình, chăm sóc sắc đẹp. 

Như vậy với nhu cầu cao từ thị trường, tỷ lệ có việc làm đối với các nhân viên tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp sau tốt nghiệp dường như là ngay lập tức. Rất nhiều các đơn vị kinh doanh luôn tìm kiếm nhân viên có tay nghề cao, bạn không lo phải thất nghiệp khi theo học ngành tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp! Đồng thời, nhiều người cần đến các dịch vụ tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp nghĩa là nguồn thu của bạn sẽ luôn ổn định. Phúc lợi làm việc tại các trung tâm và spa thường rất tốt đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh … Khách hàng thường rất chịu đầu tư cho chăm sóc sắc đẹp bản thân nên bạn không cần phải lo về thu nhập khi hoạt động trong nghề tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp. Chỉ cần luôn trau dồi tay nghề và tận tâm, bạn trẻ sẽ sớm có mức thu nhập mong muốn. Trong khi đó nghề tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp có nhiều lợi thế như vậy nhưng lại không đòi hỏi bạn quá nhiều để bắt đầu. Chỉ cần bạn có sức khoẻ tốt, có đam mê và mong muốn theo học, hoàn thành chương trình đào tạo văn hoá lớp 9 là có thể nhập học ngay ngành này nếu muốn. 

Một buổi học của khóa đào tạo thẩm mỹ tại trường Trung cấp Y khoa Việt Nam 

HỌC VIÊN NGÀNH TẠO MẪU VÀ SẮC ĐẸP CẦN TÌM HƯỚNG ĐI ĐÚNG 

Tham khảo trên các kênh tuyển dụng, nhân lực cho ngành Chăm sóc sắc đẹp cũng luôn là chủ đề nóng, bởi các nhà tuyển dụng rất cần những ứng viên có tay nghề, có trình độ, chuyên môn, được đào tạo các khóa học bài bản. Thực tế đào tạo ngành làm đẹp hiện nay cho thấy nhiều bất cập, vì mong muốn có nghề nhanh, nhiều học viên đã tìm đến những cơ sở, hoặc trung tâm, Salon đào tạo nghề không uy tín, chủ yếu tự học hỏi lẫn nhau, mà không theo sự bài bản cần thiết để phát triển nghề một cách chuyên sâu, dẫn đến non kém về trình độ tay nghề, dẫn đến nhân lực ngành này tại Việt Nam lại đang khan hiếm. Vậy nên để có hướng đi đúng, các bạn trẻ có nhu cầu làm việc trong ngành tạo mẫu và làm đẹp nên tìm đến các Trường đào tạo chính quy, được nhà nước cấp phép đào tạo để được học bài bản nhất cũng như có được tấm bằng uy tín trước khi hành nghề.  

Ngành tạo mẫu và sắc đẹp tại Y khoa Việt Nam 

Nắm bắt được điều này, Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam tổ chức đào tạo chuyên ngành Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp hệ Trung cấp và hệ Chứng chỉ thẩm mỹ tạo hướng đi mới mẻ và chuyên nghiệp cho học viên yêu thích và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với khoa Tạo mẫu và Chăm sóc sắc đẹp của trường bạn sẽ trở thành một kỹ thuật viên cao cấp, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của ngành làm đẹp, có cơ hội việc làm tốt với mức lương cao và cuộc sống ổn định.

Sau khi tốt nghiệp các học viên trở thành các chuyên viên theo các ngành chăm sóc thẩm mỹ, chuyên viên tư vấn, ngành trang điểm làm việc cho các nghệ sĩ, diễn viên, cố vấn làm đẹp, làm việc cho các salon, chuyên gia tạo mẫu độc quyền. Nhà trường đặt mục tiêu sẽ đào tạo ra những chuyên gia chăm sóc da, trang điểm, làm móng nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc tóc nhằm thỏa mãn nhu cầu có thật của mọi người, tôn vinh sự khéo léo và sáng tạo của học viên theo học. 

Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ. Chương trình học là sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ các giảng viên xuất sắc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp Trường luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, học viên tốt nghiệp Trung cấp Y khoa VN đảm bảo có tay nghề vững vàng, hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp, với các tiêu chí: 

Chương trình học thực tế, được giải dạy bằng các giảng viên uy tín, giàu kinh  nghiệm.

Được hướng nghiệp, giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành chứng chỉ.

- Thường xuyên thực hành nâng cao tay nghề, đảm bảo thành tạo tay nghề sau khóa học.

- Nhà trường có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ học tập, đáp ứng nhu cầu của học viên.

- Thời gian học ngắn, chi phí tiết kiệm

- Cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định




 

Bạn đang đọc bài viết "Ngành tạo mẫu và sắc đẹp tại Y Khoa Việt Nam - Tôn vinh sự khéo léo và sáng tạo" tại chuyên mục Thương hiệu. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.