Hiểu rõ hơn về sóng siêu âm, công nghệ hút mỡ tạo cơ mới nhất hiện nay

Đăng bởi Dụng Quý Hoàng

22/10/2020 14:46

Công nghệ hút mỡ tạo cơ mới nhất được biết đến với tên gọi công nghệ hút mỡ sóng siêu âm, mang lại hiệu quả giảm mỡ hơn 85% một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây được xem là bước đột phá mới về công nghệ hút mỡ, giúp tối ưu hóa về mặt thời gian, kết quả, đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm hiện đại nhất hiện nay.

Công nghệ hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm, bước đột phá trong ngành thẩm mỹ

Đối với phương pháp hút mỡ truyền thống, bác sĩ sẽ chèn ống hút mỡ vào cơ thể thông qua vết rạch đã xác định và thực hiện đẩy ống hút mỡ qua lại lớp mỡ để phá vỡ tế bào mô mỡ. Cuối cùng là dùng máy hút mỡ chuyên dụng để hút mỡ ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp truyền thống này lại có những hạn chế nhất định. Vì tác động của việc kéo ống hút mỡ qua lại để phá lớp mỡ dày có thể ảnh hưởng đến các cấu trúc mô quan trọng, dây thần kinh, mạch máu và sợi collagen dưới da. Điều này khiến vùng hút mỡ có thể bị sưng nề, tím bầm, đau nhức, bề mặt da do mất cấu trúc collagen sẽ trở nên nhấp nhô, thiếu mịn màng.

Công nghệ hút mỡ tạo cơ sóng siêu âm là công nghệ hút mỡ tạo cơ mới nhất hiện nay. Phương pháp này áp dụng sóng siêu âm tần số cao với mục đích hóa lỏng các mô mỡ dày ở các vùng cơ thể như: eo, bụng, lưng, đùi, bắp tay,...Sau khi hóa lỏng mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch các đường mổ nhỏ lên bề mặt da vùng hút mỡ và hút lượng chất béo ấy ra khỏi cơ thể bằng thiết bị hút mỡ chuyên dụng và tạo cơ thành bụng cho khách hàng. Áp dụng phương pháp hút mỡ sóng siêu âm sẽ hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô xung quanh, do đó không ảnh hưởng đến các dây thần kinh và các mạch máu dưới da.

Công nghệ hút mỡ tạo cơ bằng sóng siêu âm cho vòng eo săn chắc

 

 

So với phương pháp hút mỡ truyền thống, công nghệ hút mỡ tạo cơ được đánh giá cao về sự an toàn và hiệu quả. Chỉ sau một lần thực hiện phương pháp hút mỡ và tạo cơ sóng siêu âm, 85% lượng mỡ dư thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Khách hàng sau khi thực hiện hút mỡ sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ di chứng nào. Công nghệ hút mỡ tạo cơ hiện đại không chỉ loại bỏ mỡ thừa mà còn mang đến cơ bụng săn chắc, giải quyết tình trạng xồ xề, chảy xệ của khách hàng, đặc biệt là các chị em vừa trải qua quá trình sinh nở.

Đối tượng khách hàng nào có thể hút mỡ sóng âm?

Hút mỡ sóng âm được các chuyên gia đánh giá là phương pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Đối tượng có thể sử dụng dịch vụ hút mỡ sóng âm là:

  • Khách hàng nam, nữ trên 18 tuổi.
  • Nhân viên văn phòng gặp vấn đề mỡ tích vùng bụng dưới.
  • Phụ nữ sau sinh có vòng hai chùng nhão.
  • Đối tượng khách hàng đã thực hiện các phương pháp rèn luyện thể dục, ăn kiêng để cải thiện vóc dáng nhưng không thành công.
  • Phụ nữ sau sinh có vòng hai chùng nhão, muốn cải thiện số đo để có thân hình lý tưởng.

Để có thể đảm bảo sự an toàn, hiệu quả, các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên là khách hàng nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ để trao đổi và thăm khám với bác sĩ. Từ đó có thể đánh giá được tình trạng sức khỏe, lượng mỡ cần hút và các phương pháp thực hiện. Phương pháp hút mỡ sóng siêu âm có thể điều trị ở các vùng cơ thể tích tụ mỡ thừa như: bụng, eo, hông, bắp tay, bắp chân, đùi, lưng, cằm,... Mỗi vùng cơ thể khi thực hiện hút mỡ sẽ có mức chi phí khác nhau, phụ thuộc vào lượng mỡ thừa của vùng ấy, công nghệ thực hiện và điều kiện cơ sở vật chất của mỗi trung tâm thẩm mỹ.

Các vùng cơ thể có thể thực hiện hút mỡ

 

 

Ngoài ra, phương pháp hút mỡ sóng âm chống chỉ định sử dụng đối với khách hàng đang có thai, khách hàng đang mắc những bệnh lý như tiểu đường, tim mạch, máu khó đông, hệ miễn dịch suy yếu....Đặc biệt, đối với nam giới, do chế độ sinh hoạt và công việc giao tiếp phải sử dụng rượu bia nhiều, không có chế độ rèn luyện thể thao sẽ dễ vướng phải tình trạng tích mỡ nội tạng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với trường hợp này, bác sĩ sẽ chỉ định khách hàng nên đốt cháy mỡ nội tạng bằng việc kiên trì rèn luyện thể dục thay thế cho phương pháp hút mỡ.

Ưu điểm của công nghệ hút mỡ sóng âm

Phương pháp hút mỡ với công nghệ sóng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm:

  • Loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ dư thừa, kể cả những vùng mỡ ít như vai, lưng, cằm.
  • Điêu khắc các đường cong gợi cảm cho cơ thể.
  • Hạn chế tối đa xâm lấn dây thần kinh, mạch máu nên ít đau, ít sưng bầm
  • Vùng da hút mỡ giữ được căng mịn, không sần sùi như phương pháp hút mỡ truyền thông.
  • Thực hiện hút mỡ sóng siêu âm duy trì hiệu quả lâu dài về sau.

Máy hút mỡ chuyên dụng

Xem chi tiết dịch vụ tư vấn hút mỡ tạo cơ: https://bacsiviet.com.vn/hut-mo-tao-co/

Dịch vụ tư vấn hút mỡ sóng siêu âm tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN

Trung tâm thẩm mỹ Kalian là địa điểm nổi bật cung cấp dịch vụ tư vấn hút mỡ công nghệ sóng âm Ultra K-Slim và các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ. Đến với Kalian, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp với Giám đốc chuyên môn - BSCKI Hồ Quốc Việt. Thông qua dịch vụ tư vấn thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt có thể đánh giá chính xác tình trạng cơ thể hiện tại, mong muốn của khách hàng, phương pháp và mức chi phí thực hiện. Khách hàng đến với Kalian sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của Bác sĩ Hồ Quốc Việt. Sau tư vấn tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, các quy trình thẩm mỹ được cam kết thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế có đầy đủ các thiết bị y tế chuyên dụng và vô trùng. Để đăng ký tư vấn thẩm mỹ kỹ thuật tạo hình vóc dáng, bạn đọc xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian qua thông tin bên dưới.

 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để đăng ký dịch vụ tư vấn thẩm mỹ với BSCKI Hồ Quốc Việt, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm Thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

 

 

Dụng Quý Hoàng
Nguồn Trung tâm thẩm mỹ Kalian
Bạn đang đọc bài viết "Hiểu rõ hơn về sóng siêu âm, công nghệ hút mỡ tạo cơ mới nhất hiện nay" tại chuyên mục Thẩm mỹ. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.