Gợi ý cách trang điểm Halloween ma mị, đầy quyến rũ

Đăng bởi Thanh Lam

28/10/2020 14:22

Để có một bữa tiệc Halloween thật sự ấn tượng, ngoài những bộ cánh cầu kỳ, công phu, không thể thiếu những lớp trang điểm cực ấn tượng. Hãy bỏ túi một vài mẫu đơn giản dưới đây nhé!

Với sự tương phản về màu sắc, cùng các đường nét ấn tượng, chắc chắn phong cách trang điểm nửa mặt này sẽ khiến bạn hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc Halloween.

Nữ tính chỉ hợp với các kiểu trang điểm nhẹ nhàng? Hãy thử một lần làm mới mình với phong cách trang điểm siêu cool ngầu này đi!

Đừng nghĩ Halloween chỉ có 2 màu đen và trắng. Trang điểm với tông màu đỏ rực rỡ nhấn sâu vào đôi mắt và bờ môi hờ hững sẽ giúp các nàng khác biệt mà vẫn rất cute.

Đố ai rời mắt được khỏi nữ hoàng nhền nhện với bờ môi trầm kiêu kỳ và những đường tơ giăng mảnh lấp lánh hạt kim cương.

Cô mèo lạnh lùng, quyến rũ chỉ với một vài nét điểm xuyết bằng phấn trắng và bút đen. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Hóa trang thiên thần cho nàng thơ mỏng manh, đầy nữ tính.

Đôi khi chỉ cần nhấn nhẹ vào đôi mắt cũng đủ làm bừng sáng cả khuôn mặt.

Hóa thân thành miêu nữ hay hươu sao cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc hóa trang này.

Nữ tính với hoa nhưng cũng cực ngầu với phong cách trang điểm nửa mặt.

Thanh Lam
Bạn đang đọc bài viết "Gợi ý cách trang điểm Halloween ma mị, đầy quyến rũ" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.