Dịch vụ Luật sư mua bán nhà đất và làm sổ đỏ uy tín - công ty Luật Nhân Dân

Đăng bởi Thanh Tâm

30/11/2020 14:47

Luật Nhân Dân chuyên cung cấp dịch vụ Luật sư mua bán nhà đất và làm sổ đỏ nhanh, trọn gói… Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.

Vì sao cần sự tư vấn của luật sư khi mua bán nhà đất và làm sổ đỏ

Thứ nhất, đất đai, quyền sử dụng đất là một loại tài sản có giá trị rất lớn, do vậy những giao dịch liên quan đến quyền sử dụng đất phải được thực hiện một cách thận trọng và kỹ lưỡng. Đã có rất nhiều đối tượng lợi dụng mọi thủ đoạn để lừa đảo, làm giả sổ đỏ… nhằm thu lợi bất chính. Nếu không có những am hiểu về pháp luật liên quan đến đất đai, và không có những tìm hiểu kỹ càng về các vấn đề pháp lý liên quan thì quyền và lợi ích của người mua bán đất rất dễ bị xâm phạm.

Thứ hai, các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai như làm sổ đỏ, sang tên sổ là tương đối phức tạp. Gây rất nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian cho những người thực hiện. 

Thứ ba, khi xảy ra các tranh chấp trong việc mua bán, chuyển nhượng thì các tranh chấp này thường rất phức tạp, khó giải quyết và nếu phải kiện tụng thì rất dễ là người chịu thiệt nếu không nắm vững các quy định pháp luật cũng như không có kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.

Vì vậy, khi thực hiện các giao dịch mua bán quyền sử dụng đất và làm sổ đỏ thì người mua, bán nên chủ động tìm kiếm sự hỗ trợ tư vấn từ phía các tổ chức hành nghề luật sư uy tín để có thể đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích của mình. Một dịch vụ Luật sư mua bán nhà đất và làm sổ đỏ tốt là một dịch vụ luôn được thực hiện nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Sử dụng dịch vụ Luật sư của Luật Nhân Dân khách hàng sẽ được gì?

- Đầu tiên, đến với Luật Nhân Dân là quý khách sẽ có một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Luôn luôn lắng nghe những mong muốn của quý khách và giúp đỡ quý khách tận tâm nhất.

- Sau đó, quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ thực hiện tất cả các vấn đề về hợp đồng mua bán đất đai, thủ tục làm sổ đỏ, giải quyết tranh chấp mua bán đất đai… 

- Quý khách sẽ được các Luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm của Luật Nhân Dân thay mặt làm việc với bên mua bán, với cơ quan Nhà nước để thực hiện thủ tục liên quan cho đến khi quý khách nhận được sổ đỏ trên tay.

- Cuối cùng, việc mua bán đất đai, làm sổ đỏ của quý khách sẽ có kết quả nhanh chóng, với chi phí tiết kiệm, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quy trình và nội dung dịch vụ mua bán nhà đất và làm sổ đỏ tại Luật Nhân Dân

Bước 1: Tư vấn bước đầu về việc lựa chọn nhà đất để thực hiện giao dịch, các yếu tố như vị trí; thông tin, tình trạng pháp lý và giá trị của mảnh đất, ngôi nhà…

Bước 2: Đàm phán ký hợp đồng mua bán

Với những Luật sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có kỹ năng hùng biện, thuyết phục, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đàm phán, thương thảo với bên mua, bán sao cho khách hàng là người có lợi nhất. Đồng thời, cũng để đảm bảo các yếu tố pháp lý về hợp đồng, chủ thể đúng, đủ theo quy định của pháp luật.

Bước 3: Công chứng hợp đồng

Việc công chứng hợp đồng mua bán nhà đất, sang nhượng quyền sử dụng đất là việc làm bắt buộc theo quy định pháp luật. Đây cũng là công việc rất quan trọng trong quá trình thực hiện dịch vụ. Bước này quyết định tính pháp lý của hợp đồng, đồng thời cũng quyết định tiến độ, thời gian thực hiện dịch vụ. Với kinh nghiệm và mối quan hệ của mình, Luật Nhân Dân sẽ giúp quý khách hàng công chứng hợp đồng nhanh nhất, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật nhất.

Bước 4: Giao dịch

Giao dịch, thanh toán là bước cuối cùng trong quá trình mua bán. Tại bước này, Luật Nhân Dân sẽ đảm bảo việc giao dịch, thanh toán được thực hiện thuận lợi, tránh được các vấn đề mâu thuẫn, tranh chấp về việc thanh toán. Tư vấn lập vi bằng quá trình giao dịch, đảm bảo việc giao dịch, thanh toán được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng kiến, xác nhận.

Bước 5: Làm sổ đỏ, sang tên sổ đỏ

Sau khi đại diện khách hàng làm việc với đối tác, bên mua, bán thì đây là bước làm việc với cơ quan nhà nước. Việc đăng ký làm sổ đỏ có được thuận lợi hay không nhờ vào sự chuẩn bị về hồ sơ cũng như nắm rõ được các trình tự, thủ tục, cộng thêm kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước của mình, Luật Nhân Dân đảm bảo quá trình này sẽ được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

4. Chi phí dịch vụ

Luật Nhân Dân cam kết chi phí Dịch vụ Luật sư mua bán nhà đất và dịch vụ làm sổ đỏ rẻ và hợp lý nhất trên thị trường.

5. Các phương thức liên hệ

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email: esic@vntuvanluat.com

Hotline: 0966498666

Điện thoại: 02462.587.666

Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn

 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Dịch vụ Luật sư mua bán nhà đất và làm sổ đỏ uy tín - công ty Luật Nhân Dân" tại chuyên mục Pháp luật và Thời đại. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.