Đạt Lạt đẹp mê mẩn mùa hồng chín, du khách đi chẳng nỡ về

Đăng bởi Thu Trang

21/10/2020 10:49

Khi mùa thu về, cũng là lúc những vườn hồng ở Đà Lạt bắt đầu chín đỏ. Đây cũng là thời điểm được nhiều bạn trẻ chọn để đến với những vườn hồng nổi tiếng ở Đà Lạt.

Đà Lạt vào thu, cũng là mùa của loại quả chín thơm ngon mang tên “ hồng Đà Lạt ”. Sắc cam rực rỡ tô điểm trên những triền đồi khiến ai cũng phải mên mẩn.

Giữa tiết trời mát mẻ, dạo quanh khu vườn, ngắm những quả hồng chín rực trên cây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc giữa xứ sở cổ tích. 

Đến với vườn hồng, bạn không chỉ được thưởng thức những trái hồng tươi ngon tại chỗ mà còn gom về những bức hình tuyệt đẹp.

Cành cây khẳng khiu nổi bật với hàng chục, hàng trăm trái hồng chín mọng, treo lủng lẳng như những chiếc đèn lồng rực rỡ.

Khi các bạn đến vườn hồng, có thể "sống ảo", chiêm ngưỡng cảnh đẹp, hoặc có thể hái những trái cây chín mọng để thưởng thức.

Hồng Đà Lạt, quả to vàng giòn, ngon ngọt được  nhiều người đánh giá chất lượng tuyệt vời.

Hồng Đà Lạt, quả to vàng giòn, ngon ngọt được  nhiều người đánh giá chất lượng tuyệt vời.

Hồng treo gió được coi là một trong những loại mứt ngon nhất của vùng đất Đà Lạt. Phương pháp chế biến hồng gió người dân Đà Lạt tiếp nhận từ Nhật Bản đã giúp hồng treo trở thành đặc sản địa phương.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên đường đến Đà Lạt chiêm ngưỡng cũng như thưởng thức đặc sản hồng Đà Lạt.

 

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Đạt Lạt đẹp mê mẩn mùa hồng chín, du khách đi chẳng nỡ về" tại chuyên mục Việt Nam - Đất nước - Con người. Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động của Công ty Cổ phần Truyền thông Pháp luật và Thời đại và sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu và trên Website http://phapluatvathoidai.vn/ theo ĐKKD số 0108933403 ngày 04/03/2020 của Sở KH&ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.